Bất ngờ với gương mặt của Hồ Quỳnh Hương trong MV mới

24h - 18/12/2017, 18:43

Gương mặt của nữ ca sĩ đất mỏ đã có những đường nét hài hòa hơn trước rất nhiều.

 - 1

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương vừa cho ra mắt MV phiên bản lời (MV lyrics) của ca khúc mới Tháng năm bên nhau. Đây là một sản phẩm kết hợp giữa cô và nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường.

 - 2

Nhiều người dành lời khen ngợi những nốt cao và cách xử lý điêu luyện của Hồ Quỳnh Hương trên nền sáng tác của Vũ Cát Tường. 

 - 3

Ngoài sự chuyển hướng sang âm nhạc hiện đại trong những sản phẩm gần đây, năm 2017 cũng đánh dấu phong cách thời trang mới mẻ của Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ siêng năng đổi mới hình ảnh trong những lần xuất hiện.

 - 4

Trong dịp thăm Paris, Hồ Quỳnh Hương đã thực hiện một bộ ảnh để hoàn thành MV lyrics của ca khúc Tháng năm bên nhau. 

 - 5

Nữ ca sĩ Hoang mang từng nhiều lần khiến khán giả lo ngại cho gương mặt sưng phù cứng đơ của mình, tuy nhiên trong dịp quay trở lại này, gương mặt cô đã hài hòa và những đường nét trở nên mềm mại hơn rất nhiều. 

 - 6

Trong nhiều khung hình, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thể hiện thần thái không khác gì những người mẫu chuyên nghiệp trên đường phố Paris. 

 - 7

Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương ít cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cũng như ít xuất hiện trước công chúng hay trên sóng truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng cô ít đi hát hơn để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình.

 - 8

Hồ Quỳnh Hương là một trong những nữ ca sĩ "giàu ngầm" của showbiz Việt. Cô khá mát tay trong công việc kinh doanh và cũng là một "tay chơi" hàng hiệu đích thực. 

 

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất