Đi nhậu bị vợ gọi cả chục cuộc hạnh họe, chồng trẻ 'dằn mặt' bằng một câu khiến vợ đổi thái độ ngay và liền

Tiin - 27/08/2020, 11:28

Từ người 'trên cơ', cô vợ bỗng thay đổi bất ngờ sau khi nhận tin nhắn của người chồng.

Khoảng cách từ những ngày yêu đến đời sống vợ chồng son luôn khiến cho nhiều cặp đôi giật mình vì một trời một vực.

Thế nên người ta thường truyền tai nhau 'Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu'. Khi về chung sống một nhà, vợ chồng phải chấp nhận rời bỏ cuộc sống tự do, chịu sự kiểm soát của nhau. Đó không chỉ thể hiện trách nhiệm dành cho nhau mà còn để một nửa còn lại luôn thấy yên tâm.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp người vợ quá sốt ruột khiến chồng đôi khi cảm thấy ngột ngạt. Chuyện không của riêng ông chồng nào là việc bị vợ hạnh họe mỗi khi đi nhậu cùng đám bạn. Những cô nàng tâm lý thì để chồng vui chơi thoải mái nhưng cũng có nhiều vợ trẻ vì quá lo lắng vài phút cứ phải gọi để 'do thám' chồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đơn cử như cặp đôi dưới đây, vợ gọi quá nhiều cuộc điện thoại khiến chồng cảm thấy phiền, gắt lại: 'Đang hát với mấy anh em. Gọi ít thôi!'. Cô vợ tức giận ra lệnh: 'Tôi cho anh 10 phút, không đừng trách'. Khi đó đồng hồ đã gần 12h đêm, có thể hiểu sự lo lắng của người vợ ra sao nhưng người chồng thì đang trong cuộc vui nên đã đáp trả bằng một câu căng thẳng.

'Mày không phải dọa. Đừng có làm bố tao, mày viết sẵn giấy đi, tí về kí cái là xong!' – chồng trẻ nhắn.

Bất ngờ hơn cả là thái độ của người vợ thay đổi đột ngột, từ 'cơ trên' cô rep lại bằng dòng tin nhắn nhẹ nhàng: 'Thôi chồng đừng giận, vợ xin lỗi!'.

Câu chuyện khiến nhiều anh chồng nhấn nút like nhưng... không dám áp dụng

Câu chuyện khiến nhiều anh chồng nhấn nút like nhưng... không dám áp dụng

Câu chuyện được chia sẻ ngay lập tức khiến các Adam xôn xao, nhiều người hài hước: 'Tôi cũng như ông và bây giờ tôi ra đường ở rồi!'.

'Bực cái gì. Vợ anh mà đi như thế, anh có nhắn vậy hay gọi điện thoại giục về không. Làm chồng, thì phải tâm lí cho vợ, hiểu cảm giác của vợ, chứ đừng ham vui cho mình. Hôm sau anh ở nhà để vợ đi hát với mấy anh em đi' – một người khác phản ứng.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất