Đều đã lên chức bà ngoại, nhưng mẹ Huyền Baby, mẹ Hà Hồ vẫn thua xa bà mẹ có 8 con của cô Hoa hậu này!

27/08/2018, 11:02

Ở tuổi trung niên, cùng lên chức bà ngoại song mẹ của những sao nữ Việt này vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon thả.

Huyền Baby được coi là hot girl 8X đời cuối có nhan sắc đẹp như thiên thần. Tuy nhiên, ngoài sự ngưỡng mộ nhan sắc của bà mẹ hai con, nhiều người hâm mộ còn chú ý đến nhan sắc của mẹ ruột Huyền Baby - bà Đỗ Kim Hoa. Làm mẹ ba cô con gái xinh xắn, bà Đỗ Kim Hoa ở tuổi trung niên vẫn giữ được vẻ trẻ trung, sành điệu không kém cạnh những cô con gái xinh đẹp của mình.

Ở tuổi ngũ tuần song bà Kim Hoa vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, có gu thời trang sành điệu và sang trọng. Đặc biệt, làn da trắng mịn, hồng hào của mẹ Huyền Baby khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.

Mới đây, mẹ Huyền Baby bất ngờ khoe loạt ảnh diện áo yếm khoe sắc bên hoa sen. Hình ảnh "chất chơi" của mẹ cựu hot girl đình đám khiến "hội bà ngoại" showbiz Việt phải tấm tắc khen ngợi.

Nhan sắc trẻ trung của bà ngoại ngũ tuần đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Có con gái là ca sĩ nổi tiếng, cháu trai kháu khỉnh đáng yêu, bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì phong cách trẻ trung, sành điệu.

Bà Ngọc Hương sinh năm 1957, hiện tại đã 61 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung nhờ chăm chỉ tập luyện yoga.

Không chỉ lúc đi sự kiện với con gái, ngay cả đời thường mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng luôn chỉn chu trong cách lựa chọn trang phục.

Trang phục yêu thích của mẹ Hà Hồ là áo dài. Không ít fan cho rằng, trông bà ngoại U60 không khác nào chị gái của "nữ hoàng giải trí" khi diện áo dài trắng, khoe dáng giữa cánh đồng quê.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2016, Thu Ngân đã gây chú ý với gia thế "khủng" và người mẹ trẻ trung. Mẹ Hoa hậu Thu Ngân năm nay 45 tuổi nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình quyến rũ. Nhiều người nhận xét, Thu Ngân được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Vì quá trẻ mà bà Lê Thanh Hòa thường khiến nhiều người lầm tưởng là chị ruột của Hoa hậu Thu Ngân. Mẹ Hoa hậu Thu Ngân còn được biết tới là "bà mẹ 8 con" bởi sau cuộc hôn nhân đầu tiên, bà đi bước nữa với người chồng thứ 2 có 5 con riêng. Thu Ngân là con của mẹ và người chồng đầu tiên. 

Thân hình vạn người mẹ của bà ngoại U50.

Mẹ Hoa hậu Thu Ngân còn cho biết khi hai mẹ con chụp ảnh với nhau thì hay bị tưởng nhầm là hai chị em.

Nhan sắc quyến rũ của nữ doanh nhân nổi tiếng xứ Cảng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất