Đến tận năm 30 tuổi, Midu mới biết cách sexy-mà-không-sến!

Kênh 14 - 02/05/2018, 01:39

Những lần phô trương vòng 1 xưa kia của Midu đều không được đánh giá cao, thậm chí là bị chê bai không tiếc lời.

So với làn sóng về thời trang gợi cảm trong showbiz ngày nay thì một người đẹp sinh năm 1989 như Midu ắt nên xếp vào hàng... "dậy thì muộn". Bởi, vài năm đổ lại đây, công chúng đã quá nhẵn mặt các người đẹp cuồng si trưng trổ đường cong với độ tuổi còn rất trẻ: từ 96-96 cho đến 98-2000...

Đến 2018 này công chúng mới nhận thấy nét khác lạ trong phong cách của Midu: trang điểm sắc sảo hơn, ăn diện chững chạc và khoe ngực triệt để hơn. So với nỗ lực để trở nên gợi cảm từ nhiều năm trước thì có thể nhận định rằng Midu của ngày nay đã khác biệt "một trời, một vực".

 - Ảnh 1.

Hình ảnh diện bikini mới nhất của Midu cho thấy thân hình ngày càng phồn thực của người đẹp. Cô cũng trở nên sành điệu và thời thượng hơn, thoát mác "sến" của ngày xưa.

 - Ảnh 2.

Người đẹp không ngần ngại phô diễn khuôn ngực đầy đặn với những trang phục khêu gợi, hợp mốt. Điều quan trọng là thần thái của Midu cũng thay đổi đáng kể, không còn bị đóng khung vào hình tượng "bánh bèo" trong sáng như trước.

 - Ảnh 3.

Trên thảm đỏ, dáng vóc của Midu cũng khiến nhiều người nhìn không chớp mắt vì quá gợi cảm và chững chạc. Đây cũng là một trong những trang phục thảm đỏ mang lại cột mốc lột xác cho Midu.

 - Ảnh 4.

Người đẹp còn thực hiện một bộ ảnh với chiếc đầm trễ nải, để lộ vòng 1 trong chiếc áo 2 dây mỏng manh.

Nếu nói đến tận 2018 này Midu mới khoe ngực thì quả có oan cho cô nàng, bởi từ xưa hot girl Sài thành cũng dăm lần diện trang phục sexy. Có điều chẳng mấy ai chú tâm đến, bởi khi đó thời trang của Midu thường đi vào lối mòn "sến" hoặc có chút sai sót trang phục không đáng có.

 - Ảnh 5.

Thuở xưa, Midu cũng dăm lần thử ăn diện gợi cảm nhưng đều không được đánh giá cao bởi phong cách thời trang rườm rà và sến.

 - Ảnh 6.

Gương mặt của nàng hot girl cũng được đánh giá là quá... ngoan, không phù hợp với những trang phục gợi cảm.

 - Ảnh 7.

Midu rất thích phụ kiện lóng lánh, tóc tai thì mãi một kiểu, không gây được ấn tượng với công chúng.

Gu thời trang của người đẹp Sài thành không được đánh giá cao, có sexy thì cũng chẳng qua là gồng mình cho kịp trào lưu  chứ nào phải "hữu xạ tự nhiên hương".

Theo Cô Kim/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất