Harry Lu công khai mối quan hệ thực sự với Midu

Afamily - 04/03/2018, 22:14

Sau một thời gian dài úp mở, Harry Lu đã công khai về mối quan hệ với Midu - bạn diễn trong phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu".

 

Sau chia sẻ về sự cố làm tổn thương Hoàng Thùy Linh cách đây 4 năm, Harry Lu cũng tiếp tục công khai về mối quan hệ với nữ diễn viên Midu, bạn diễn của anh trong bộ phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu".

Cách đây vài tháng, Midu đã làm rối trí fan khi đăng tải một bức ảnh tựa lưng vào người đàn ông giấu mặt có vóc dáng rất giống Harry Lu. Chưa hết, cô còn chú thích ngọt ngào: " Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh ", sau đó "tag" thẻ tên Harry Lu vào phần bình luận. Hành động này của nữ diễn viên khiến tin đồn cặp đôi Midu - Harry Lu yêu nhau nổi lên khắp mạng xã hội.

 - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, đích thân Harry Lu đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này. " Tôi và Midu như là anh em tốt của nhau vậy ", Harry cho hay.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện bên nhau tình tứ nhưng Harry Lu khẳng định chỉ là anh em tốt với Midu.

Theo lời Harry Lu, anh không chỉ yêu mến mà còn rất ngưỡng mộ Midu vì tính cách mạnh mẽ bên trong bề ngoài mong manh, yểu điệu. " Nhưng lúc động viên tôi thì Midu rất manly ", Harry Lu tâm sự. Anh thậm chí còn dí dỏm trả lời fan rằng, nếu người hâm mộ không vui khi anh có bạn gái hay có con thì anh sẽ mãi giữ Midu làm "bình phong" cho mình.

Ngay sau chia sẻ này của Harry Lu, Midu đã đăng tải lên trang cá nhân lời trách vui, tuyên bố sẽ phạt Harry Lu 10 ly trà sữa vì dám lôi cô ra làm bình phong. Điều này cho thấy mối quan hệ của họ thực sự không có gì ngoài tình bạn.

 - Ảnh 4.

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất