Midu úp mở danh tính người đàn ông thực sự khiến mình hạnh phúc?

Kênh 14 - 25/12/2017, 11:44

Hình ảnh và dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Midu khiến người hâm mộ phỏng đoán đây mới là người yêu thực sự của nữ diễn viên.

Sau chuyện tình cảm đổ vỡ với Phan Thành, thời gian gần đây Midu bất ngờ xuất hiện thân thiết bên bạn thân của tình cũ. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm thân mật giữa đám đông khiến người hâm mộ hoài nghi rằng Midu đã mở lòng mình với một mối quan hệ mới. 

Tuy nhiên, đúng dịp lễ Giáng sinh, trên trang cá nhân của mình Midu đã đăng tải hình ảnh phía sau lưng một chàng trai cùng status vô cùng ẩn ý: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh...". Không khó để tìm ra danh tính của người đàn ông bí mật này khi chính Midu đã tag tên ngay dưới phần bình luận. Nhân vật trong bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" chính là người tình tin đồn của cô - Harry Lu. Cặp đôi còn nói chuyện khá ngọt ngào cùng nhau khiến công chúng càng thêm xôn xao.

 - Ảnh 1.

Midu đăng tải hình ảnh cùng dòng status tình cảm với một chàng trai bí ẩn.

 - Ảnh 2.

Và nhân vật chính không ai khác chính là người tình tin đồn của cô Harry Lu.

Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng tham gia dự án điện ảnh "4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu". Cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật vì liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau sau khi dự án hợp tác đã kết thúc. Mặc cho cư dân mạng đồn thổi, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn này. Động thái của Midu đúng dịp Nodel khiến nhiều người hoài nghi rằng nữ diễn viên đang ngầm công khai mối quan hệ tình cảm thực sự của mình.

Midu và Harry Lu từng dính nghi án phim giả tình thật.

 - Ảnh 4.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao việc Midu thường xuyên xuất hiện bên cạnh bạn thân Phan Thành.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất