Phan Thành bất ngờ chia sẻ lạ giữa tâm điểm cuộc chiến của Midu và Thúy Vy

Afamily - 06/11/2017, 08:13

Trong lúc tình cũ và bồ cũ đấu khẩu kịch liệt, Phan Thành lại dành những lời ngọt ngào cho tình mới và gọi sai lầm trong quá khứ là may mắn của cuộc đời.

 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, tình cũ của nữ diễn viên Midu bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài ghi lại cuộc đối thoại được cho là giữa Phan Thành và bạn gái mới.

Trong dòng trạng thái đậm chất "ngôn tình" này, Phan Thành mở đầu bằng tâm sự về chính lùm xùm tình cũ và bồ cũ đang khẩu chiến trên mạng xã hội. Động thái này của chàng thiếu gia Sài Thành khiến người hâm mộ khá ngỡ ngàng.

Theo đó, Phan Thành kể lại, bạn gái mới đã hỏi anh " Bữa giờ nhiều chuyện xảy ra, anh có buồn phiền gì không? ", Phan Thành đã trả lời: " Sao lại buồn, anh đang rất vui vẻ hạnh phúc mà. "

Ông chủ của Sài Gòn Square chia sẻ: " Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất là may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều. Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác. Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối, anh trưởng thành hơn, cứng cáp và bản lĩnh hơn. "

Phan Thành viết ngôn tình cho người mới trong tâm điểm cuộc chiến giữa tình cũ và bồ cũ - Ảnh 1.

Phan Thành khoe bức ảnh nắm tay bạn gái giấu mặt trong dòng trạng thái "ngôn tình".

Đáng kể hơn, Phan Thành cho rằng điều quan trọng nhất là nếu không có những chuyện xảy ra thì anh đã không gặp được bạn gái hiện tại. " Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là 1 người đàn ông đúng nghĩa, 1 người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được ." - Phan Thành viết.

Kết thúc dòng trạng thái "ngôn tình", Phan Thành không quên cảm ơn bạn gái mới: " Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh ."

Hành động của Phan Thành giữa tâm bão khẩu chiến của hai "người cũ" nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng anh không nên thổ lộ tình cảm một cách lộ liễu vì sẽ làm đau lòng và tổn thương Midu lần thứ hai.

Phan Thành viết ngôn tình cho người mới trong tâm điểm cuộc chiến giữa tình cũ và bồ cũ - Ảnh 2.

Phan Thành nhận nhiều ý kiến trái chiều cho rằng anh đang làm tổn thương Midu lần thứ hai.

Gần đây, Phan Thành liên tục công khai đã có bạn gái mới và không ngần ngại thổ lộ niềm hạnh phúc trong tình yêu. Bạn gái của anh được cộng đồng mạng cho là người đẹp Trương Minh Xuân Thảo, giảng viên tại một trường đào tạo kĩ năng nổi tiếng.

Phan Thành viết ngôn tình cho người mới trong tâm điểm cuộc chiến giữa tình cũ và bồ cũ - Ảnh 3.

Phan Thành liên tục khoe tình mới.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất