Phản ứng trái ngược của Midu và Thúy Vi khi Phan Thành có tình mới

01/11/2017, 17:55

Cùng chúc tình cũ hạnh phúc bên người mới song cách nhắn nhủ của hai cô gái này lại có nhiều khác biệt.

Thúy Vi

Sau khi Phan Thành công khai bạn gái mới là Xuân Thảo, ngay lập tức khán giả nhớ đến hai cái tên Midu và Thúy Vi. Trên trang cá nhân, hot girl Cà Mau khoe ảnh sexy và tự so sánh mình giống các nữ diễn viên phim 18+ của Nhật Bản.

 “Thấy bà chị có máy chụp hình nên nhờ nháy vài bức ảnh, mà trước khi chụp có nói với bà là chụp chân dung em thôi nha và bà chụp cho mình như chuẩn bị casting phim Nhật Bản vậy“, Thúy Vi viết. Ngay sau đó, cô nhận lời phỏng vấn của một tờ báo điện tử. Khi được hỏi về việc Phan Thành có tình mới, cô nàng không ngần ngại trả lời: "Chúc “bàn đạp của sự nổi tiếng” hạnh phúc, đội ơn".

Ngay sau đó, cư dân mạng cho rằng, lời chúc của Thúy Vi có phần khá mỉa mai.

Nhờ Phan Thành, hot girl 9X được nhiều người biết đến. Với mong muốn nổi tiếng, Thúy Vi không ngại công khai chuyện dao kéo để sở hữu thân hình nóng bỏng như hiện tại.

Cách đây ít hôm, cô nàng cũng mỉa mai nhan sắc Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. 

Theo Thúy Vi, cô không bao giờ tiêm môi vì môi dày rất kén người, đặc biệt là phụ nữ châu Á.

"Nhìn hoa hậu mà nhớ lại phim hoạt hình Disney Phineas and ferb có con thú mỏ vịt cute lắm. Làm khoé môi rất kén mặt, không như sửa mũi, cắt mắt, cơ bản là tiêm môi phù hợp với mấy bạn Châu Âu hơn điển hình là Kylie Jenner vì người ta có gương mặt góc cạnh, xương hàm đẹp, mặt ngạnh, mắt mũi sắc sảo, tiêm môi lên chắc chắn sẽ đẹp, còn gương mặt Châu Á thì rất kén, mình thấy 10 người làm môi tầm 4 người sẽ đẹp, vì mặt người Châu Á kiểu trái xoan, nhỏ nhỏ đơn giản, đưa cái môi quá phức tạp lên sẽ làm cho gương mặt bị cứng, đơ, thần sắc không đẹp", Thúy Vi chia sẻ.

Cô nàng có cuộc sống khá xa hoa và sang chảnh.

Cô nàng cho hay, mình đã có bạn trai và vừa được anh chàng mua tặng một căn chung cư.

Midu

Sau khi Phan Thành công khai bạn gái mới, Midu đã viết trên Facebook cá nhân dòng trạng thái nhiều cảm xúc gửi tới bạn trai cũ.

Người đẹp 8X viết: 

"Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng :

" Nếu không phải là em , cả đời này anh không thể yêu ai khác . Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không ? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới ... chắc anh sẽ không thể chịu nổi ".

Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối . Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt . Còn đàn ông thường nhanh quên , bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút . Vốn dĩ khác nhau , nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc , và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng , nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh".

Dòng chia sẻ của Midu nhận được nhiều đồng cảm của cư dân mạng. Không ít người còn tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình Midu - Phan Thành.

Chia tay Phan Thành, Midu quay lại làng giải trí và bận rộn với các dự án phim ảnh. Cô cũng mở một cửa hàng thời trang riêng với những sản phẩm do mình thiết kế.

Người đẹp phim "Thiên mệnh anh hùng" vẫn trung thành với phong cách thời trang kín đáo, dịu dàng và thanh lịch.

Hình ảnh hiếm hoi Midu diện bikini.

Nữ diễn viên trẻ bận rộn với công việc kinh doanh.

Bộ phim "Mẹ chồng" của Midu sẽ ra rạp trong tháng 12 tới. Nhiều người hâm mộ rất tò mò về diễn xuất của cô nàng sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất