Đến tận hôm diễn ra đám cưới, Bi Rain mới ngỏ lời cầu hôn Kim Tae Hee

Kênh 14 - 06/02/2017, 07:56

Ngoài ra, Kim Tae Hee còn chia sẻ vô cùng chi tiết về đám cưới siêu tiết kiệm và cuộc sống tân hôn ngọt ngào cùng Bi Rain tại nhà bố mẹ chồng.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cùng tờ Sports Seoul được tung ra vào ngày 6/2, Kim Tae Hee đã chia sẻ không ít thông tin thú vị về chuyện tình cảm của cô cùng ông xã Bi Rain, lý do hai người tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm và cuộc sống tân hôn được công chúng đặc biệt quan tâm của họ. Trong đó, nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ về chuyện cầu hôn đặc biệt mà Bi Rain dành cho cô.

 - Ảnh 1.

 

Cặp vợ chồng quyền lực vừa quay về từ chuyến du lịch trăng mật tại Bali, Indonesia. Trước đó vào ngày 19/1, "nữ thần sắc đẹp" Kim Tae Hee lên xe hoa cùng "ông hoàng giải trí" Bi Rain trong đám cưới vô cùng giản dị và bí mật. Kim Tae Hee tiết lộ đám cưới của họ được tổ chức chủ yếu dựa trên 2 ý tưởng:

"Từ năm ngoái, chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc rất nhiều ý tưởng để tổ chức đám cưới. Có hai kế hoạch được đặt ra. Chúng tôi có thể công khai hôn lễ cho truyền thông và mời tất cả mọi người chúng tôi biết đến một đám cưới "khủng", hoặc có thể tổ chức một đám cưới siêu bí mật và công bố hình ảnh sau đó. Suy nghĩ về 2 kế hoạch này và tình trạng kinh tế, chúng tôi không muốn tổ chức một hôn lễ xa xỉ trong thế cuộc hiện nay. Sau khi cân nhắc, cả hai đã đi đến quyết định cuối cùng", Kim Tae Hee chia sẻ.

 - Ảnh 2.

 

Nói về chiếc váy cưới đặc biệt nhưng gây tranh cãi của Kim Tae Hee trong ngày cưới, nữ diễn viên bộc bạch, "Chiếc váy thật sự tỏa sáng lấp lánh mặc dù nó không hề được đính kim cương hay đá qúy".

Được hỏi về cách Bi Rain cầu hôn mình, Kim Tae Hee cười thẹn thùng và tiết lộ đầy bất ngờ rằng thực chất cô không hề nhận được lời cầu hôn cho đến tận khi... đám cưới diễn ra. Kim Tae Hee chia sẻ: "Tôi đã được cầu hôn vào chính ngày đám cưới của mình. Tại buổi tiệc tiếp khách, anh ấy đã hát bài "The Best Present" tặng tôi. Đó chính là lời cầu hôn của anh ấy".

 - Ảnh 3.

 

Hiện tại, Kim Tae Hee đang sống cùng Bi Rain tại gia đình bố chồng đến khi hai người tìm được nhà mới. Kim Tae Hee còn tiết lộ, cuộc sống tân hôn của cô khá bình thường. Cô trải qua những tháng ngày bên chồng như một người vợ bình thường khác tại Hàn Quốc. Mỗi buổi sáng thức dậy, cả hai ăn sáng cùng gia đình và bắt tay vào công việc riêng của mình. Không những vậy, Kim Tae Hee còn dành những lời khen ngợi "có cánh" cho bố chồng của mình: "Bố chồng của tôi là một người rất hào phóng".

Nói về cuộc sống tân hôn, Kim Tae Hee còn tiết lộ rằng cô từng một lần nấu ăn cho gia đình. Nữ diễn viên xinh đẹp đang luyện tập để cải thiện kỹ năng bếp núc của bản thân. Cô chia sẻ: "Gia đình chồng tôi luôn giữ thói quen ăn bánh mì nướng cho bữa sáng, chính vì vậy tôi không cần phải nấu ăn cho họ".

 - Ảnh 4.

Cặp vợ chồng quyền lực Kim Tae Hee và Bi Rain được cho là vừa đi sắm đồ nội thất cho nhà mới vào ngày 4/2 vừa qua

Nguồn: Koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất