Những hình ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee và Bi Rain trong kỳ trăng mật tại Bali

Afamily - 23/01/2017, 01:26

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đã có mặt tại Bali, Indonesia sau chuyến bay từ Hàn Quốc vào chiều ngày 22/1 vừa qua.

Mới đây, người hâm mộ có chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee và Bi Rain khi cặp đôi này đặt chân đến Bali, Indonesia sau chuyến bay từ Hàn Quốc. Không còn phải chịu cái giá lạnh ở xứ sở kim chi, 2 vợ chồng Kim Tae Hee có thể diện đồ thoải mái hơn.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Những hình ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee và Bi Rain khi 2 vợ chồng đặt chân tới Bali, Indonesia hưởng tuần trăng mật

Trong khi Kim Tae Hee mặc áo trắng dáng dài thì Bi Rain lại diện áo phông đen đối lập. Trong suốt lúc di chuyển, Bi Rain luôn để tay lên vai Kim Tae Hee để thể hiện sự quan tâm, bảo vệ anh dành cho người vợ yêu thương. Riêng nữ diễn viên “Công chúa của tôi” liên tục nở nụ cười tươi tắn trên môi. Có lẽ cô đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cô và Bi Rain cũng chính thức nên duyên vợ chồng.

 - Ảnh 3.

Bi Rain thể hiện sự quan tâm tuyệt vời dành cho bà xã Kim Tae Hee

Được biết, trong kỳ trăng mật kéo dài 5 ngày này Kim Tae Hee và Bi Rain không mang theo vệ sĩ hay người quản lý. Họ muốn được hoàn toàn riêng tư và có được những kỷ niệm lãng mạn nhất trong cuộc đời.

Trước đó, Bi Rain và Kim Tae Hee đã tổ chức đám cưới kín tiếng và giản dị tại một nhà thờ công giáo ở thủ đô Seoul. Mặc dù chỉ bỏ một khoản tiền nhỏ cho hôn lễ nhưng 2 ngôi sao này nhận được nhiều sự ủng hộ và lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ bởi cuối cùng họ cũng có cái kết đẹp cho tình yêu bền bỉ 5 năm trời.

Nguồn: FP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất