Bi Rain và vai người chồng trẻ trong "Ngôi nhà hạnh phúc"

Zing - 20/01/2017, 01:01

Vai Lee Young Jae trong phim truyền hình "Ngôi nhà hạnh phúc" đưa tên tuổi của Bi Rain phủ sóng toàn châu Á, đồng thời cũng là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của nam nghệ sĩ.

 Bi Rain va vai nguoi chong tre trong 'Ngoi nha hanh phuc' hinh anh 1

Được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh cùng tên của nữ họa sĩ Won Soo Yeon, Ngôi nhà hạnh phúc (Full House) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc tạo được tiếng vang toàn châu Á. Bi Rain, khi đó 22 tuổi đảm nhận vai nam chính của bộ phim. 

 Bi Rain va vai nguoi chong tre trong 'Ngoi nha hanh phuc' hinh anh 2

 Nhân vật Lee Young Jae (do Bi Rain đóng) là một công tử nhà giàu nhưng đam mê làm diễn viên. Jae gây ấn tượng với ngoại hình điển trai và luôn tỏ ra bù đầu với công việc.

 Bi Rain va vai nguoi chong tre trong 'Ngoi nha hanh phuc' hinh anh 3

Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Lee Young Jae tình cờ gặp Han Ji Eun (Song Hye Kyo đóng). Hai người nhiều lần đụng độ trên máy bay, thậm chí nhầm phòng trong khách sạn với những tình huống "dở khóc dở cười".

 Bi Rain va vai nguoi chong tre trong 'Ngoi nha hanh phuc' hinh anh 4

Do không có tiền, Ji Eun phải vay Young Jae. Lúc về nhà, Ji Eun không thấy đồ đạc đâu, nhà của cô cũng không may bị bạn thân lừa bán cho nhà Young Jae.

 Bi Rain va vai nguoi chong tre trong 'Ngoi nha hanh phuc' hinh anh 5

Ji Eun phải sang nhà Young Jae làm người giúp việc. Sau đó, hai người quyết định làm vợ chồng hờ để Ji Eun có thể lấy lại tài sản. Từ đây, nhiều câu chuyện hài hước về mối quan hệ của hai người bắt đầu xảy ra, theo kiểu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

 

 Bi Rain va vai nguoi chong tre trong 'Ngoi nha hanh phuc' hinh anh 6

Ji Eun nhận ra mình dần phải lòng Young Jae nhưng anh chàng vẫn chạy theo cô bạn thời thơ ấu Hae Won. Đến khi Min Hyuk - bạn của Young Jae tỏ vẻ quan tâm đến Ji Eun thì Young Jae mới nhận ra giá trị của người vợ hờ. Hôn nhân giả bỗng trở thành chuyện tình thật trong ngôi nhà hạnh phúc.

 Bi Rain va vai nguoi chong tre trong 'Ngoi nha hanh phuc' hinh anh 7

Khi đã nhận ra tình cảm, Young Jae lại tỏ ra lúng túng trong việc tỏ tình với nàng. Một diễn viên nổi tiếng nhưng không biết thổ lộ như thế nào với người mình yêu. Nhân vật của Bi Rain luôn ngờ nghệch và trẻ con trong chuyện tình cảm. May mắn là kết phim hai nhân vật chính đến được với nhau, làm hài lòng khán giả truyền hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất