Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của Bi Rain

24h - 19/01/2017, 08:42

An ninh được thắt chặt tại nơi tổ chức sự kiện, vì vậy rất khó để hình ảnh của sự kiện này lọt ra ngoài.

 

Vào lúc 12h trưa nay (theo giờ địa phương) ngày 19.1, lễ thành hôn của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee đã được tổ chức tại nhà thờ Gahoe-dong, Seoul (Hàn Quốc) trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sau hôn lễ, tối cùng ngày, cặp đôi ngôi sao sẽ tổ chức tiệc mừng.

 - 1

Bi Rain chờ cô dâu trước lễ đường 

 - 2

Cặp đôi thực hiện nghi thức hôn lễ.

Để đặt lịch tổ chức tại địa điểm này, cô dâu, chú rể phải đưa ra một giấy chứng nhận kết hôn, tiền đặt cọc và phải lên trước ý tưởng cho buổi tiệc. Được biết, tiền đặt cọc cho mỗi đám cưới là 500.000 won (khoảng 10 triệu đồng).

 - 3

Nhà thờ nơi tổ chức hôn lễ của cặp đôi.

An ninh được thắt chặt tại nơi tổ chức sự kiện, vì vậy rất khó để hình ảnh của sự kiện này được lọt ra ngoài.

Hầu hết giới truyền thông đều được yêu cầu đứng bên ngoài và không được tác nghiệp bên trong không gian lễ đường của nhà thờ, đặc biệt trong thời gian diễn ra nghi thức thiêng liêng của cặp đôi.

 - 4

Các phóng viên không được phép vào bên trong nhà thờ.

Truyền thông gặp nhiều khó khăn trong việc tác nghiệp do an ninh được thắt chặt, thậm chí hàng rào phân cách cũng được dựng lên, chỉ những người thân mới được vào trong.

Tờ Nate nhận định, đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain không khác nào "nhiệm vụ của Điệp viên 007".

 - 5

Kim Tae Hee diện váy cưới ngắn trẻ trung.

 - 6

Khung cảnh phía trong nhà thờ và địa điểm tổ chức tiệc cưới 

Tuy nhiên những tay paparazzi chuyên nghiệp vẫn “chộp” được những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi ngôi sao nổi tiếng nhất Kbiz.

Trong hình ảnh cho thấy, cô dâu Kim Tae Hee diện váy cưới ngắn, sánh vai chú rể tiến vào lễ đường. Lễ cưới chỉ mặt có các thành viên trong gia đình và một số bạn bè thân thiết nhất của hai người.

 - 7

Park Yoon Hyung của nhóm nhạc G.O.D.

Theo Daily Sports, khách mời đã xuất hiện ở giáo đường từ khá sớm. Thành phần khách mời có mặt trong ngày trọng đại của Bi Rain - Kim Tae Hee là những gương mặt thân thiết với họ như ca sĩ Park Yoon Hyung của nhóm nhạc G.O.D.

 - 8

Park Jin Young - ông chủ JYP Entertainment.

Park Jin Young - ông chủ JYP Entertainment là một trong những vị khách nổi tiếng đầu tiên có mặt. Được biết, Park chính là người có công lớn trong sự nghiệp Bi Rain khi phát hiện ra tài năng nam ca sĩ mắt một mí.

Trả lời truyền thông, phía Kim Tae Hee và Rain cho biết họ không muốn tổ chức lễ cưới xa hoa, ồn ào trong bối cảnh đất nước đang gặp nhiều khó khăn, bất ổn về chính trị.

 - 9

Bộ vest được Bi Rain diện trong lễ cưới.

Cặp sao còn không chụp album ảnh cưới như các đôi tình nhân khác. Theo Nate, sau lễ cưới Kim Tae Hee và Rain cũng không hưởng tuần trăng mật.

Để chuẩn bị cho điều này, năm 2016, Bi Rain từng làm lễ rửa tội tại nhà thờ, chính thức theo đạo Công giáo mà bạn gái là tín đồ trung thành. Tên thánh của Bi Rain là Michael, của Kim Tae Hee và Verda.

 - 10

Tên thánh của Bi Rain là Michael, của Kim Tae Hee và Verda.

Cặp đôi sẽ sống tại căn hộ của Bi Rain tại phố Chungdam-dong, Seoul. Họ trở thành hàng xóm của những nghệ sĩ tên tuổi như Han Chae Young, Choi Ji Woo...

Truyền thông Hàn tiết lộ, đôi uyên ương quyết định không "kiêng khem" mà sẽ "thả" để sớm có con sau ngày cưới.

 - 11

Khách tham dự cũng được kiểm tra an ninh chặt chẽ.

 - 12

Xe của khách mời đến dự đám cưới.

 Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận.

Như vậy khi cặp đôi ngôi sao về chung một nhà, họ sẽ trở thành cặp quyền lực nhất nhì showbiz Hàn.

 - 13

Cặp vợ chồng quyền lực và giàu có.

Ước tính mới đây nhất cho thấy, Kim Tae Hee sở hữu villa 5,1 triệu USD ở UN Village, Hannam-dong, Seoul; một tòa nhà hơn 10 triệu USD ở Teheranro, Gangnam, cùng cổ phần ở một số bất động sản lớn khác.

Trong khi đó, Bi Rain có một vài căn hộ ở Samseong-dong, một tòa nhà ở Dosan-daero. Khối tài sản bất động sản của đôi uyên ương tổng cộng khoảng 40 triệu USD.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất