Đây là những người đẹp "thiện chiến" nghiện thi Hoa hậu nhất showbiz

28/09/2018, 12:06

Vượt qua Nguyễn Thị Loan, H'Ăng Niê, Hoàng Hải Thu trở thành mỹ nhân đi thi Hoa hậu nhiều nhất showbiz Việt hiện nay khi rút ngắn 7 cuộc thi trong vòng có 1.5 năm.

Hoàng Hải Thu: 7 cuộc thi trong 1,5 năm

Hoàng Hải Thu là người đẹp "phá kỷ lục" của Nguyễn Thị Loan và H'Ăng Niê khi tham gia 7 cuộc thi nhan sắc trong vòng 1,5 năm. Người đẹp họ Hoàng góp mặt trong nhiều cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu như: Hoa Hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, The Face 2018, Hoa khôi người mẫu ảnh Việt Nam, Hoa khôi Kinh Bắc, Hoa khôi sinh viên, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Sinh viên thanh lịch Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Tham gia nhiều cuộc thi là thế song thành tích cao nhất của Hoàng Hải Thu là giải Người đẹp tài năng của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Nói về việc "nghiện" thi Hoa hậu, cô khẳng định bản thân vẫn đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở các sân khấu nhan sắc lớn hơn nữa.

"Người đẹp tiên đoán" cho hay, sau mỗi cuộc thi, cô sẽ học được 1 bài học khác nhau. Cô khẳng định, bản thân không thắng ở cuộc thi này, có thể chỉ đơn thuần là vì không phù hợp với tiêu chí. Cho nên sẽ có 1 cuộc thi nào đó phù hợp với cô trong tương lai.

Bói về việc liên tiếp ra về trắng tay dù tham gia nhiều cuộc thi, Hải Thu cho biết, cô cảm thấy dường như mình không thực sự có duyên với các cuộc thi nhan sắc nên  định từ bỏ. "Thậm chí, ở cuộc thi đầu tiên, khi "trắng tay" ra về tôi đã tự nhốt trong phòng, khóc và bỏ ăn đến 3 ngày vì quá thất vọng.

Nhưng sau đó, tôi lại nghĩ khi thất bại nghĩa là mình còn thiếu sót ở 1 điểm nào đó vậy thì tôi sẽ tiếp tục trau dồi, bổ sung để hoàn thiện hơn và tiếp tục đến với cuộc thi sau", cô nàng tuyên bố.

Nguyễn Thị Loan: 6 cuộc thi trong 7 năm

"Gái quê" Nguyễn Thị Loan từng được biết đến với biệt danh "người đẹp nghiện thi Hoa hậu". Tuy nhiên, giờ đây, danh xưng này đã thuộc về Hoàng Hải Thu với thành tích "khủng". 

Nguyễn Thị Loan tham gia nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đạt danh hiệu Á hậu 2, Miss Word 2014, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Miss Grand International 2016,  Miss Universe 2017. Tuy có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong và ngoài nước, Nguyễn Thị Loan vẫn trắng tay sau mỗi cuộc thi.

H’ăng Niê: 7 cuộc thi trong 6 năm

Khác với H'Hen Niê, người đẹp H'Ăng Niê không quá may mắn khi đi chinh chiến các cuộc thi nhan sắc.

Mỹ nữ người Ê-đê ghi danh tham gia nhiều cuộc thi như Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 lọt Top 6, Hoa hậu Việt Nam 2014, Siêu mẫu Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015,  Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu siêu mẫu thế giới 2018 và đạt giải Á hậu 2.

Cô gái sinh năm 1992 chia sẻ Hoa hậu Đại dương sẽ là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng cô tham gia: "Tôi mong muốn bản thân có thêm cơ hội để học hỏi, để thử thách chính mình và không hối tiếc trước khi quá tuổi đến với những đấu trường nhan sắc". Tuy nhiên, năm 2018, người hâm mộ chứng kiến sự lên ngôi của H'Ăng Niê khi giành giải Á hậu 2 Hoa hậu siêu mẫu thế giới 2018. 

Phạm Thị Hương: 7 cuộc thi trong 5 năm

 

Trước khi được biết đến là "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương cũng từng kinh qua không ít cuộc thi nhan sắc và dừng chân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sau khi đăng quang.

Người đẹp quê Hải Phòng tham gia nhiều cuộc thi như Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2010, Giải nhất Fashion Icon 2011, Top 5 Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012, Á hậu 1 Hoa khôi thể thao thế giới 2014, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được giao trọng trách “mang chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi Miss Universe 2015. Có thể nói, Phạm Hương là người đẹp Việt Nam được dư luận quan tâm nhất trong lịch sử những người đẹp đi thi cuộc thi nhan sắc quốc tế. Dù được khán giả kỳ vọng song cuối cùng cô vẫn ra về trắng tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất