Đây là cách mà Tom Hiddleston trúng tiếng sét ái tình của Taylor Swift

Kênh 14 - 16/06/2016, 14:02

Taylor Swift và tài tử phim "Thor" Tom Hiddleston công khai thân mật tại một bãi biển, và đây cũng là lúc dân tình băn khoăn, liệu họ đến với nhau như thế nào?

Sáng nay (16/6), các trang báo lần lượt tung ra chùm ảnh "công chúa nhạc đồng quê" một thời Taylor Swift hôn môi thắm thiết nam diễn viên Tom Hiddleston, vốn thủ vai Loki quen thuộc trong loạt phim "Thor". Chỉ nửa tháng sau khi chia tay bạn trai cũ, DJ Calvin Harris, Taylor Swift đã không ngần ngại thân mật bên người tình nghi vấn mới trên bờ biển, mặc sự soi mói của paparazzi.

 - Ảnh 1.

Đáng nói, nhiều tờ báo đã phát hiện ra, cặp đôi này từng là chủ đề bàn tán của công chúng khi cùng nhau nhảy nhót hết mình tại sự kiện Met Gala vào ngày 4/5. Từ thời điểm đó cho đến lúc Taylor Swift tuyên bố chia tay người yêu cũ chỉ vỏn vẹn chưa đến một tháng. Một nguồn tin cho hay, nam tài tử điển trai Tom Hiddleston đã tán tỉnh Taylor kể từ khi họ gặp nhau và không ngần ngại gửi những bông hoa khiến cô nàng đổ gục. Nhiều người không khỏi băn khoăn, họ thực sự đã gặp nhau như thế nào? Và đây là việc xảy ra ngày hôm đó.

Vào ngày 4/5/2016, Taylor Swift, với cương vị là đồng chủ trì sự kiện cùng với diễn viên Idris Elba, giám đốc thiết kế của Apple Jonathan Ive và tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour, nổi bật tại sự kiện với phong cách bốc lửa. Cô cùng Tom được sắp xếp ngồi cạnh nhau tại bàn tiệc tối. Nam tài tử 35 tuổi khi đó không ngần ngại dành những mỹ từ để miêu tả Taylor: "Tôi ngồi ngay cạnh cô ấy trong bữa tối hôm đó và cô ấy thật sự rất thu hút. Cô ấy thật tuyệt vời. Tôi từng xem một vài video âm nhạc của cô ấy rồi".

 - Ảnh 2.

"Tôi được xếp ngồi chung một bàn với Taylor Swift và khi The Weeknd đứng trên sân khấu, cô ấy nói rằng, "Có một điều về những bữa tiệc kiểu này là chẳng ai buồn đứng dậy nhảy hết, trong khi bản thân bạn lại là một người sáng tác âm nhạc. Điều đó thật sự đau lòng".

Cô gái ấy, một ca sĩ, nghệ sĩ, đã nói rằng "Chúng ta phải nhảy theo màn biểu diễn của The Weeknd", chính vì vậy nên cả hai đứng dậy và nhảy quên cả trời đất. Đó là khi Taylor Swift vẫn đang hẹn hò cùng DJ điển trai, tuy nhiên, cô vẫn cùng Tom thoải mái, không chút ngần ngại nhảy theo điệu nhạc, hết The Weeknd rồi lại đến "Bring 'Em Out" của T.I. và "Crazy In Love" của Beyonce.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Hai người "quẩy" hết mình tại tiệc Met Gala

 

"Tôi không biết đoạn clip này sẽ lan ra khắp vòng quanh thế giới như vậy, nhưng điều đó khá là hay ho đấy chứ", Tom thích thú chia sẻ về trải nghiệm thú vị tại tiệc tối cùng Taylor Swift. Anh tiếp trục giãi bày: "Tôi thích nhảy, ai lại không thích cơ chứ? Mà kể ra, việc nhảy nhót cùng cô ấy được thế giới chú ý cũng khá là lạ kỳ. Tôi đã không thực sự nhảy nhót đúng nghĩa trong một thời gian dài, nhưng bản thân đã thực sự nhảy tại Met Gala, bởi vì nó là một bữa tiệc".

Sau tiệc tối tưng bừng, chuyện Taylor Swift và Tom Hiddleston không chỉ dừng lại ở việc chào tạm biệt và ai về nhà người đấy. Mối quan hệ của họ dường như khăng khít hơn hẳn khi cả hai cùng Idris Elba, Idris Elba, James và  Julia Corden được mời đến thăm nhà của Tổng biên tập tạp chí Vogue - Anna Wintour - tại New York vào một buổi tối Chủ Nhật sau đó. Bữa tiệc đầm ấm bên các tên tuổi lớn được coi là một trong những mắt xích và cơ hội để Tom tiếp cận Taylor.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Rất nhiều lần sau đó, Tom được gặng hỏi về chuyện nhảy nhót cùng Taylor hôm đó và anh tỏ ra rất vui vẻ khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi như vậy. Đến nay, khi cả hai đều công khai tình tứ trên bãi biển, cũng là lúc Taylor Swift lại có thêm một người đàn ông trong đời và lúc để dân tình có thêm chuyện để bàn luận. Nhưng dù sao, chúng ta cũng nên chúc phúc cho một cặp đôi đình đám mới của làng giải trí thế giới.

Một vài ảnh "chế" của cư dân mạng về chuyện hẹn hò của Taylor - Tom và Calvin:

 - Ảnh 12.

"Bốp, cô ấy giờ là của tôi Calvin ạ"

 - Ảnh 13.

Cuối cùng, Taylor thực sự đã chọn đúng đối tượng và câu nói "I miss you @taylorswift" đã "hiển linh"

 - Ảnh 14.

Ừm...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất