Đấu trường tiếu lâm: Thí sinh rút lui vì mưu sinh khiến giám khảo đau lòng

Kênh 14 - 08/06/2016, 08:40

Lê Khâm - ứng cử viên sáng giá của đội Đức Thịnh đã bất ngờ xin rút lui sau khi được chính HLV lựa chọn vào vòng trong của "Đấu trường tiếu lâm".

Tối thứ Ba (7/6), tập 9 trong khuôn khổ vòng Song đấu "Đấu trường tiếu lâm" đã được phát sóng trên các kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT. Các thí sinh còn lại ở mỗi đội sẽ bắt cặp thi thố cùng nhau để giành lấy những tấm vé cuối cùng vào vòng Đạo cụ.

 - Ảnh 1.

 

Cặp đấu nặng ký nhất trong đội Đức Thịnh là Lê Khâm – Lâm Vỹ Dạ đã làm nổ tung sân khấu bởi phần thi hài hước, vui nhộn. Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành nàng Cá la hán điệu đà, sang chảnh. Trong khi đó, Lê Khâm lại trở thành Cá chùi kiếng xấu xí, ở bẩn bậc nhất hồ cá. 2 nhân vật với cá tính và phong cách sống riêng biệt đã chạm mặt nhau nảy lửa. Lâm Vỹ Dạ cho rằng Lê Khâm không xứng đáng ở trong hồ cá xinh đẹp nên đã bày trò đuổi anh đi. Trước lời chê bai từ nàng Cá la hán, Lê Khâm đã có những màn đối đáp khiến 5 vị giám khảo và khán giả phải bật cười.

Đến cuối cùng, Lâm Vỹ Dạ đã nhận ra sự quan trọng của "cá chùi kiếng" Lê Khâm trong việc làm cho môi trường nước trở nên trong sạch, mát lành. Lâm Vỹ Dạ – Lê Khâm làm hòa và sống vui vẻ, thân thiện với nhau.

 - Ảnh 2.

 

Với Đức Thịnh, cả 2 người đều xứng đáng vào vòng trong. Tuy nhiên, khi Đức Thịnh vừa công bố lựa chọn của mình xong, Lê Khâm đã bất ngờ xin phép dừng cuộc chơi. Anh xúc động chia sẻ rằng anh rất trân trọng cơ hội mà Đức Thịnh đã dành cho mình, thực sự muốn được tiếp tục để khán giả thấy được những thay đổi tích cực trong anh. Tuy nhiên, vì cuộc sống còn nặng gánh cơm áo gạo tiền, Lê Khâm không thể theo kịp lịch tập mà huấn luyện viên đưa ra. Lê Khâm nặng lòng chia sẻ, anh sợ bản thân mình làm Đức Thịnh buồn, tuy nhiên nếu không dừng cuộc chơi thì công việc ngoài đời thực của Lê Khâm sẽ bị ảnh hưởng.

Lê Khâm gửi lời xin lỗi Đức Thịnh và bày tỏ ý định muốn nhường vé vào vòng Đạo cụ cho 1 thí sinh khác. Nghe tới đây, Đức Thịnh và Thu Trang không kìm được nước mắt. Các huấn luyện viên tuy rất bất ngờ nhưng vẫn thông cảm cho hoàn cảnh của Lê Khâm. Đức Thịnh ngay sau đó đã lựa chọn Ngọc Xuyên làm người thay thế Lê Khâm đi tiếp vào vòng Đạo cụ.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 Đức Thịnh đã rơi nước mắt trước học trò

Những diễn biến trước đó:

"Anh chàng hoạt ngôn" Phạm Hy được huấn luyện viên Đức Thịnh xếp cho thi đấu cùng Hoàng Giang, lấy ý tưởng từ truyện cổ tích "Cô bé quàng khăn đỏ". Hoàng Giang hóa thân thành một gã thợ săn tham lam, vào rừng để tìm kiếm trầm hương quý giá. Phạm Hy trở thành cô bé quàng khăn… chống nắng lanh mồm lanh miệng, cùng Hoàng Giang tung hứng bằng những mảng miếng hài hước.

Với thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường và trừng phạt những kẻ tham lam, Hoàng Giang – Phạm Hy đã kết thúc bài thi một cách tròn trịa. Tuy nhiên, so với các cặp đấu khác, Hoàng Giang – Phạm Hy vẫn bị huấn luyện viên Đức Thịnh đánh giá là kém thu hút hơn. Đức Thịnh nhận xét rằng diễn xuất của Hoàng Giang chưa phù hợp với thể loại hài kịch. Trong khi đó, Phạm Hy lại vướng lỗi trang phục chưa ấn tượng. Hoạt ngôn là điều dễ dàng nhận thấy ở Phạm Hy, nhưng ở một số chữ, Phạm Hy nói không rõ. Đức Thịnh cũng chia sẻ rằng khi luyện tập, 2 thí sinh này đã làm tốt hơn rất nhiều. Nam HLV đã loại cả Hoàng Giang lẫn Phạm Hy.

 - Ảnh 5.

 

"Bản sao Trường Giang" Phát La có cuộc đối đầu cân tài cân sức với thí sinh Phương Nam. Đầu tiểu phẩm, 2 anh chàng gây bất ngờ khi cùng xuất hiện với vai ăn trộm. Do hiểu nhầm đối phương là chủ nhà nên cả hai đã có những hành động gây cười thú vị. Trong lúc đang đối đáp, một người đàn ông khác từ trong sân khấu bước ra. Người này tự xưng là đòi nợ thuê, tới tìm chủ nhà để lấy tiền còn nợ. Dù Phương Nam – Phát La cố gắng giải thích rằng mình chỉ là ăn trộm nhưng gã đòi nợ thuê nhất mực không tin. Gã này lần lượt dọa nạt Phương Nam – Phát La, nếu 2 anh chàng không chịu đưa tiền thì sẽ bị chặt tay.

Trước khi bắt đầu vòng Song đấu, Phương Nam đã gây thót tim cho Phát La khi mãi không chịu tập luyện vì đã… bỏ về quê ăn Tết. Sau khi Phương Nam hội ngộ Phát La, 2 người chỉ có vỏn vẹn 1 buổi sáng tập lại kịch bản. Chính huấn luyện viên Trường Giang cũng bị 2 anh chàng "dọa" cho phát khiếp. Trường Giang đã chọn Phát La, loại Phương Nam.

 - Ảnh 6.

 

Thủy Phương và "mỹ nữ làng hài" Ngọc Xuyên có cuộc đối đầu thú vị trong tiểu phẩm mang thông điệp gia đình ấm áp. Thủy Phương vào vai cô con gái nghịch ngợm sống cùng người cha nghèo. Ngọc Xuyên hóa thân thành quý bà Việt Kiều xinh đẹp, mới từ nước ngoài về lại Việt Nam để nhận đứa con gái từng bị mình bỏ rơi. Ngọc Xuyên bất chấp tất cả, quyết dùng tiền để giành quyền nuôi dưỡng "con gái" Thủy Phương. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không thể nào được quyết định bằng tiền, "con gái" Thủy Phương đã từ chối lời đề nghị đi theo "mẹ" Ngọc Xuyên.

Đức Thịnh cho rằng Thủy Phương bị cái lỗi là luôn cố làm gương mặt hài hước dù tình huống không cần thiết. Riêng Ngọc Xuyên, Đức Thịnh lẫn Trường Giang, Trấn Thành đều bày tỏ sự tiếc nuối vì cô để mái tóc không phù hợp. Gương mặt xinh đẹp của Ngọc Xuyên đã bị mái tóc dài che phủ. Trong lúc Trấn Thành còn mải mê tiếc nuối, Trường Giang đã vội chen vào nhận xét rằng kiểu tóc này những người... Hàn Quốc rất hay để. Biết Trường Giang đang cố tình nhắc khéo Hari Won, Trấn Thành chỉ còn biết cười cho qua chuyện. Tuy nhiên, Ngọc Xuyên ngay sau đó đã cứu nguy cho vị huấn luyện viên này bằng lời thú nhận: "Tóc này là do em bắt chước chị Nhã Phương".

Cuối cùng, Đức Thịnh loại cả Ngọc Xuyên và Thủy Phương.

 - Ảnh 7.

 

"Bảo sao Trấn Thành" Hồng Thanh giả làm chú mèo đen, thường xuyên bị ông chủ bắt làm việc, không cho ăn uống. Trong khi đó, Quốc Bảo lại trở thành chú mèo nâu xinh đẹp, được ông chủ hết mực cưng chiều. "Mèo đen" Hồng Thanh uất ức vì làm việc quá nhiều nên đã toan châm lửa đốt rạp xiếc. "Mèo nâu" Quốc Bảo ra sức can ngăn, song ngặt nỗi càng nói thì lại càng cho "mèo đen" trở nên cáu tiết. Sau một hồi tranh cãi, cuối cùng "mèo đen" Hồng Thanh cũng hiểu ra vấn đề. Không phải tất cả mọi chuyện đều phải giải quyết bằng bạo lực.

Huấn luyện viên Đức Thịnh nhận xét rằng tiểu phẩm có chiều sâu, nội dung mạch lạc, rõ ràng. Tuy nhiên, do mảng miếng được bày ra quá nhiều nên người xem có cảm giác hơi dàn trải. Huấn luyện viên Trấn Thành lại cho rằng anh đánh giá Hồng Thanh và Quốc Bảo ngang nhau, tuy chưa quá xuất sắc nhưng cả hai có sự đồng đều, ăn ý. Trấn Thành dù rất muốn cho 2 thí sinh cơ hội đi tiếp song vì chỉ còn 1 chiếc vé cuối cùng nên đành "bấm bụng" chọn Quốc Bảo, loại Hồng Thanh.

 - Ảnh 8.

 

Bắt đầu từ tập 10 tuần sau, chương trình sẽ bước vào vòng Đạo cụ hấp dẫn với loạt thử thách khó nhằn do các huấn luyện viên đặt ra cho mỗi thí sinh. Tập 10 "Đấu trường tiếu lâm" sẽ được phát sóng vào lúc 21h45 thứ Ba, ngày 14/6/2016 trên các kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất