Sỹ Luân, Lương Bích Hữu giành chiến thắng ở Song đấu

Zing - 05/06/2016, 15:12

Sỹ Luân, Quốc Thiên và Lương Bích Hữu khá thận trọng trong game show Song đấu và nhờ đó họ cùng 4 người chơi khác ẵm giải 100 triệu đồng.

 

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 1

Tập 14 Song đấu được phát sóng tối 4/6. Hai khách mời Sỹ Luân, Quốc Thiên đồng hành với quân sư Việt Hương. Tuần này nữ danh hài hóa thân thành thần vui vẻ trong khi Trấn Thành làm thần khóc.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 2

Phía quân sư Trấn Thành có ca sĩ Lương Bích Hữu và diễn viên Trương Nam Thành. Sau khi chê trang phục của đối thủ, bạn trai Hari Won bất ngờ bị Quốc Thiên phản công lại vì "quần áo không giống ai". Tức tối, Trấn Thành tuyên bố sẽ "dập đội Việt Hương tơi tả".

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 3

Ở trận đầu tiên, nhóm Saigon Calisthenics của quân sư Việt Hương và nhóm lân sư rồng Hào Dũng Đường của Trấn Thành sẽ di chuyển từ bờ ra chiếc tháp cắm cờ chiến thắng trong trò chơi cướp cờ trên biển. Nửa quãng đường đầu tiên mỗi bên sẽ di chuyển 3 thành viên trên 3 chiếc ghế gỗ, nửa quãng đường về đích các đấu sĩ sẽ di chuyển tự do đến tháp cờ.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 4

Việt Hương liên tiếp thất thế dù ra sức bênh vực cho những anh chàng cơ bắp trong nhóm Saigon Calisthenics. 5 chàng trai nhóm lân sư rồng đã giành chiến thắng khi cán đích trước đối thủ. Trong khi Trấn Thành vươn vai ăn mừng thì "vợ Sáu Bảnh" bênh vực cho đội nhà. MC Đại Nghĩa trêu chọc: “Việt Hương trở mặt như trở bánh tráng”, Trấn Thành cũng tuyên bố nữ quân sư quá "lật lọng". Điều này giúp 16 người chơi giành chiến thắng đầu tiên.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 5

Vận động viên thể hình Đặng Thanh Tùng của đội Việt Hương và cô sinh viên Nguyễn Thúy Ái phía đội Trấn Thành đối đầu trong thử thách ai vắt cam nhanh hơn. Chàng trai sẽ dùng tay vắt cam trong khi cô gái được sự hỗ trợ của máy ép.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 6

Mặc dù yếu thế ngay từ đầu nhưng Trấn Thành vẫn ra sức bênh vực cho đội mình. Tuy nhiên, chỉ có 4 người chơi ủng hộ nam quân sư trong khi 12 người còn lại đứng về phía Việt Hương.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 7

Đấu sĩ Thanh Tùng nhanh chóng hoàn thành phần thi của mình và giành chiến thắng thuyết phục. Một tay cầm hai miếng cam, anh chiếm ưu thế hơn hẳn đối thủ dùng máy vắt chuyên dụng. Việt Hương có cớ "mắng nhiếc" đàn em và cả MC Đại Nghĩa.

 

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 8

Hoàng Đức - vận động viên Parkour sẽ vượt qua các trở ngại, 65 bậc thang, qua hầm núi tối và dốc cao, chạy đường vòng để lên đến đỉnh với chiều dài 60 m giành lấy cờ chiến thắng.

 Huấn luyện viên leo núi nhân tạo Lê Văn Được của đội Trấn Thành thông thạo địa hình sẽ chinh phục đỉnh núi 20m trong trận thi đấu ai leo núi nhanh hơn. 11 người chơi bình chọn cho đội Việt Hương trong khi đối thủ của chị chỉ có một phiếu bầu.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 9

Đấu sĩ giành chiến thắng là Hoàng Đức, anh đã giúp 11 người chơi tiếp tục bước vào vòng trong.

 

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 10

Hai cô gái Ngọc Trân – Phương Trâm đến từ cheer leading IU team của đội Việt Hương đối đầu với 

hai vũ công jazz Ngọc Tiên – Ngọc Hà ở vòng 4. Mỗi nhóm sẽ có 2 phút đá thẳng chân và chạm vào trái cầu được treo trên khung cao gần 2 m. Trước khi bắt đầu trận đấu, Trấn Thành lên thử nhưng phải đến lần thứ 3 anh mới thành công.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 11

Mặc dù chân ngắn nhưng Việt Hương chạm vào trái cầu chỉ với cú đá đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi cố gắng, chân của nữ nghệ sĩ bị đau.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 12

Việt Hương khá tin tưởng vào 2 cô gái cổ động viên. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ gặp khó khăn vì chưa quen với quả cầu.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 13

Độ dẻo dai và sức bền cùng với kỹ thuật cao đã mang về chiến thắng cho Ngọc Tiên, Ngọc Hà, đội của quân sư Trấn Thành. Cả 2 đã giúp nam quân sư lội ngược dòng ngoạn mục, đánh bại Việt Hương.

Sy Luan, Luong Bich Huu gianh chien thang o Song dau hinh anh 14

Kết quả, nam ca nhạc sĩ Sỹ Luân, Quốc Thiên và Lương Bích Hữu đã xuất sắc giành chiến thắng cùng 4 người chơi còn lại, mang về hơn 14 triệu đồng mỗi người.




 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất