Đầu năm mới, Khánh Thi, Hà Anh liên tục khoe tin vui; Thanh Hằng úp mở có bạn trai

02/01/2018, 16:00

Khánh Thi có bầu lần 2 trong khi Hà Anh vui mừng thông báo đã mang thai con đầu lòng. Chân dài Thanh Hằng khoe ảnh tay trong tay với bạn trai bí ẩn.

Hà Anh mang bầu hơn 3 tháng

Mới đây, chân dài Hà Anh chia sẻ tin vui sắp làm mẹ trên trang cá nhân. 

"Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son 'thời kỳ trăng mật' để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau... thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi, một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên 'Nhịp đập bé nhỏ'.  Năm 2018 sẽ mở ra một trang mới cho chúng tôi", siêu mẫu gốc Hà thành viết. 

Trả lời một tờ báo điện tử, Hà Anh cho biết, cô mang bầu con đầu lòng hơn 3 tháng. Cô biết tin mình có em bé trong quá trình quay show Master Chef. 

Khánh Thi mang thai lần 2 với chồng trẻ

Khánh Thi khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu lần 2 sau dòng status "Đón năm mới tại Las Vegas với thành viên thứ tư". Nữ hoàng dancesport và Phan Hiển sang Mỹ đón năm mới. Trong một số hình ảnh cô đăng tải, người đẹp để lộ vòng 2 to một cách bất thường. 

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm, một người bạn thân của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cho biết, cô đã có thai hơn 3 tháng. Cặp đôi vẫn chưa biết giới tính của con nhưng đều rất hạnh phúc khi tổ ấm sắp có thêm một thiên thần. 

Biết bà xã có tin vui, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc vợ, không để cô làm bất cứ công việc nặng nhọc nào. Đặc biệt, anh còn tặng cho Khánh Thi chuyến du lịch ở Las Vegas để hâm nóng tình cảm.

Siêu mẫu Thanh Hằng úp mở có bạn trai

Đầu năm mới, Thanh Hằng khiến nhiều người tò mò khi đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Trong vui có buồn, trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất. Chào năm mới, ngày mới...". 

Chỉ sau vài giờ, trạng thái mới của Thanh Hằng đã thu hút hàng nghìn lượt thích thú, chia sẻ. Bên cạnh đó, nhiều người để lại bình luận cho rằng chân dài tuổi Quý Hợi đang tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi cùng bạn trai trong dịp nghỉ lễ.
Trước những nghi vấn, nữ diễn viên Mẹ chồng vui vẻ trả lời tất cả những lời chúc mừng năm mới của bạn bè nhưng lại "ngó lơ" các thắc mắc về đời tư.

Nghi vấn càng có cơ sở khi lục lại những chia sẻ của Thanh Hằng trong thời gian gần đây. Hôm 29/12 vừa qua, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ hình ảnh ôm hoa trong không gian lãng mạn với quyết định: "Thôi em giấu cho riêng em biết".

Hùng Thuận "Đất Phương Nam" công khai bạn gái mới

Hùng Thuận vừa công khai trạng thái hẹn hò với bạn gái Đặng Thái Hưng trên trang cá nhân. Trả lời một tờ báo điện tử, "bé An" của Đất Phương Nam xác nhận Đặng Thái Hưng là bạn gái của mình và làm nghề DJ tại TPp. Hồ Chí Minh.

“Hạnh phúc mong manh. Hiện tại hạnh phúc không có nghĩa là mãi mãi. Nếu mọi sự đều phơi bày trên mặt báo lại bị đánh giá PR”, nam diễn viên chia sẻ.

Hùng Thuận từng có một đời vợ và một cậu con trai chung. 

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất