Dàn sao nam góp mặt trong liveshow của Thanh Thảo trước giờ G

Màn Ảnh Sân Khấu - 08/07/2016, 13:45

Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ đã có mặt trong buổi tập luyện trước giờ tổng duyệt liveshow Keep on moving đánh đấu chặng đường 20 năm ca hát của Thanh Thảo.

Trưa 7/7, các ca sỹ khách mời đã có mặt đông đủ tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội để tập dượt cùng ban nhạc và Thanh Thảo chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của cô diễn ra vào tối 8/7.

Có mặt sớm nhất là "anh Hai" Lam Trường. Lam Trường sẽ song ca với Thah Thảo ca khúc Khi giấc mơ về của nhạc sỹ Đức Trí và anh cũng sẽ tặng khán giả thủ đô một ca khúc "bất ngờ".

Ca sỹ Quang Dũng  sẽ mang đến nhạc phẩm Bay đi cánh chim biển và song ca với Thanh Thảo bài hit của cả hai Đi về phía thinh lặng.

Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Tương tư nàng ca sỹ và song ca cùng Thanh Thảo liên khúc Tình đời-Phận tơ tằm.

 Đàm Vĩnh Hưng sẽ đến với khán giả thủ đô bằng một tiết mục thật mới lạ và cùng song với Thanh Thảo ca khúc Tình nhạt phai

Anh Bo " Đan Trường đã  bay từ Mỹ về Việt Nam để tham gia liveshow của Thanh Thảo. Anh sẽ hát với Thanh Thảo ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.

Các nam ca sĩ sẽ cùng hòa giọng với Thanh Thảo ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống  như một lời cảm ơn với khán giả, với tình yêu thương mà họ dành cho Thanh Thảo suốt gần 2 thập niên qua.

Trong liveshow, khán giả sẽ gặp lại Thanh Thảo với những ca khúc hit, đình đám như: Ôi tình yêu, Khóc cho yêu thương, Ok mình chia tay, Ta chẳng còn ai, Có quên được đâu, Trái tim không lời, Đêm không sao, Búp bê biết yêu, Búp bê con trai, Búp bê buồn, Búp bê happy, Búp bê đẹp xinh...và những ca khúc lần đầu tiên "trình làng" như: Em kể anh nghe, Keep on moving (ca khúc chủ đề Liveshow), Hồng lâu mộng, Đêm huyền diệu....

 

 

LQTT

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất