Thanh Thảo đưa con trai đi chơi ở Mỹ

Zing - 01/07/2016, 09:49

Trước khi đáp chuyến bay về Việt Nam chuẩn bị live show, Thanh Thảo dành thời gian đưa con trai tham dự festival xe hơi cổ tại California, Mỹ khiến bé Jacky rất thích thú.

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 1

Bé Jacky là con trai ruột của ca sĩ Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên ngay từ khi bé được sinh ra, giọng ca Búp bê đã nhận nuôi bé. Cậu bé hiện sống ở Mỹ. Tranh thủ lúc rảnh, Thanh Thảo đưa bé đi ngắm dàn xe cổ độc đáo tại festival. Jacky tỏ ra dạn dĩ trước ống kính.

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 2

Mỗi khi Thanh Thảo về nước lo show, bé có bà ngoại chăm sóc. 

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 3

Jacky được mẹ Thanh Thảo cho học ngoại ngữ từ lúc còn ở Việt Nam nên thích ứng môi trường học với các bạn nước ngoài rất nhanh.

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 4

Để tiện việc chăm sóc con và tạo bước phát triển lâu dài ở hải ngoại, cũng như tiếp tục nuôi nấng đam mê về ngành giải trí, Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân cùng nhau thành lập công ty giải trí tại California lấy tên là Music Box Us.

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 5

Thanh Thảo và công ty thường tổ chức các show diễn trong và ngoài nước, nhận đào tạo ca sĩ trẻ.

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 6

Sản phẩm đầu tay của công ty là album Keep on moving của Thanh Thảo sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 1/7, đồng thời phát hành online trên các trang mạng ở Việt Nam. Album với 10 ca khúc nhạc trẻ của các nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hải Phong, Liêu Hưng, Phương Uyên, Addy Trần... được nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân hoà âm, thu âm và mix tại Mỹ. 

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 7

Đặc biệt sản phẩm âm nhạc này sẽ được giọng ca 7X ra mắt khán giả Việt trong live show Keep on moving tại Hà Nội vào ngày 8/7. Hiện tại Thanh Thảo đã có măt ở thủ đô để chuẩn bị cho show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát.

Thanh Thao dua con trai di choi o My hinh anh 8

Sau live show Thanh Thảo sẽ trở lại Mỹ để lưu diễn và quản lý công ty giải trí mới thành lập.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất