Thanh Thảo mang 2 tạ hành lý ra Hà Nội làm liveshow

Màn Ảnh Sân Khấu - 29/06/2016, 16:47

Thanh Thảo mang gần 200 ký hành lý ra Hà Nội chuẩn bị nước rút cho Liveshow Concert của mình.

 

Để chuẩn bị cho show diễn đánh đấu chặng đường 20 năm ca hát của mình với chủ đề Keep On Moving, Thanh Thảo đã bay ra trước 10 ngày để tập với ban nhạc. Cô đã vận chuyển một lượng hành lý "khổng lồ" nhất trong suốt 20 năm chạy show biểu diễn của mình. Trong đó gồm 100 ký trang phục đã được chuyển ra Hà Nội, với 20 bộ trang phục lộng lẫy của hai NTK Joli Poli và Chung Thanh Phong.Trang phục hầu như được thiết kế dành riêng cho show diễn đặc biệt lần này và  được kết đá nên rất nặng và công phu.Ngoài ra Thanh Thảo còn mang 50 khung CD của tất cả các album đã từng thực hiện ra Hà Nội để trang trí cho khu vực triển lãm chặng đường 20 năm ca hát.

 

BTC hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy kỷ niệm với những hoạt động ca hát trong sự nghiệp của ca sỹ búp bê trong 20 năm qua,được thiết kế tại khu vực tiền sảnh của nơi chương trình diễn ra,để khán giả xem chương trình và fan hâm mộ có thể chụp hình lưu niệm.

200 kg hành lý được Thanh Thảo vận chuyển qua đường hàng không ra Hà Nội chuẩn bị cho liveshow

Thời điểm này, Thanh Thảo đã từ chối nhiều lời mời tham gia các chương trình, show diễn để tập trung và chuẩn bị tốt nhất cho liveshow concert Keep On Moving. Liveshow concert lần này có  ý nghĩa đặc biệt với Thanh Thảo và cô tin chắc mình sẽ được đón nhận nhiều tình cảm từ khán giả Thủ đô và các tỉnh phía Bắc.

LQTT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất