Dàn "người yêu tin đồn" của Jang Nara: Toàn cực phẩm mỹ nam của làng giải trí

Tiin - 06/08/2019, 02:05

Ở tuổi 37, Jang Na Ra vẫn là "gái ế đắt giá" của làng giải trí Hàn khi dù có bao nhiêu cực phẩm mỹ nam theo đuổi vẫn nhất quyết chọn cuộc sống độc thân.

Jang Nara là một trong những diễn viên tài năng được yêu mến cả ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Người hâm  mộ hay thân thương gọi Jang Na Ra với cái tên 'ma cà rồng' bởi nhan sắc của nữ diễn viên vẫn luôn tươi trẻ, xinh đẹp mặc dù đã gần 40 tuổi.

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nữ như bị thời gian lãng quên

 Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nữ như bị thời gian lãng quên

Bên cạnh câu chuyện về việc 'lão hóa ngược', điều mọi người nhắc nhiều nhất về Jang Na Ra chắc hẳn là những câu chuyện về tình yêu và hôn nhân. Ở tuổi 38, khi nhiều bạn bè đồng trang lứa đã yên bề gia thất thì người đẹp vẫn mãi như bông hoa kiêu hãnh một mình.

Ngày 5/8, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Jang Nara sẽ lên xe hoa vào tháng 11 tới, chấm dứt cuộc sống độc thân vạn người mê của mình. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Thành thực mà nói, trong quá khứ, Jang Nara cũng từng có những tin đồn hẹn hò nhưng cô đều chưa từng thừa nhận.

Kim Nam Gil

Kim Nam Gil là nam tài tử duy nhất có tin đồn tình cảm với Jang Nara được khán giả nhắc đến nhiều nhất. Năm 2013, nam diễn viên đã gửi một xe tải đồ ăn đến cho Jang Nara để chúc mừng cô đạt giải thưởng với vai diễn trong bộ phim School 2013. Mặc dù trước đó hai người không hề có tương tác hay sự thể hiện công khai nào, đồng thời Kim Nam Gil vẫn luôn được gọi là 'mỹ nam mặt lạnh'. Chính vì thế, hành động này càng gây thêm nghi ngờ cho khán giả.

'Mỹ nam mặt lạnh' Kim Nam Gil

Mặc dù cả hai bên đều ra sức phủ nhận nhưng khán giả vẫn luôn mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Mới đây, một trang tin đã tung tin đồn Jang Nara sắp lên xe hoa với Kim Nam Gil sau 7 năm hẹn hò. Thế nhưng, tin tức này cũng đã lập tức bị phủ nhận.

 

Park Bo Gum

Có lẽ hiếm có sao nữ nào như Jang Nara: một khi đã có tin đồn tình cảm thì sẽ không phải hẹn hò, mà là tin đồn…kết hôn. Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim I Remember You vào năm 2015, Park Bo Gum luôn xuất hiện với một chiếc nhẫn trên tay nên có tin đồn rằng Jang Nara đang hẹn hò với đàn em kém tận 12 tuổi này.

Jang Nara và đàn em kém tận 12 tuổi nhưng cũng không tránh khỏi tin đồn ''phim giả tình thật''

Jang Nara và đàn em kém tận 12 tuổi nhưng cũng không tránh khỏi tin đồn 'phim giả tình thật'​

Sau đó khoảng 1 năm, tin đồn rằng có người bắt gặp Park Bo Gum và Jang Nara xuất hiện tại khu phố chuyên bán đồ chuẩn bị cho hôn lễ rộ lên khiến tin đồn tình cảm giữa hai người lại một lần nữa được hâm nóng lên. Sau đó tất cả đều bị phủ nhận và không có một chuyện tình đẹp hay một đám cưới nào diễn ra cả.

Hà Nhuận Đông

Hà Nhuận Đông - nam diễn viên Hoa ngữ duy nhất xuất hiện trong danh sách người tình tin đồn của Jang Nara. Tin đồn tình cảm giữa Jang Nara và Hà Nhuận Đông rộ lên mạnh mẽ nhất vào năm 2005 - thời điểm cô đang tập trung phát triển sự nghiệp ở Đại lục. Đây là thời điểm Jang Nara có được chỗ đứng cho mình ở làng giải trí Hoa ngữ.

Jang Nara và Hà Nhuận Đông

Báo chí Đài Loan đã tung ra những bức ảnh chụp được Hà Nhuận Đông đi du lịch Hàn Quốc cùng với Jang Nara đồng thời khẳng định nam diễn viên đã đưa cô nàng về nhà ra mắt gia đình. Thế nhưng, tin đồn tình cảm xoay quanh nữ diễn viên lại một lần nữ được chính cô phủ nhận. Cô cũng bày tỏ rằng, tin đồn tình cảm với Hà Nhuận Đông khiến cho mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên này trở nên ngại ngùng hơn.
 

Kang Sung Hoon

Cựu thành viên Sechskies có lẽ là người bạn trai duy nhất của Jang Nara được công khai tính đến thời điểm này. Song mối tình này cũng chỉ kéo dài 1 tháng. Nguyên nhân cặp đôi nhanh chóng kết thúc mối quan hệ là do thời điểm đó Sung Hoon đang bận rộn và chật vật với dự án solo của bản thân còn Jang Nara thì lại đang trong thời hoàng kim của sự nổi tiếng.

Cựu thành viên nhóm Sechskies Kang Sung Hoon

Sau đó, Kang Sung Hoon đã đề nghị làm concert chung với Jang Nara nhằm hàn gắn mối quan hệ với nữ diễn viên nhưng cô đã từ chối. Thậm chí, Sung Hoon còn dành hẳn một bài hát 'I'm Sorry' trong album solo của mình để dành tặng Jang Nara nhưng vẫn không cứu vãn được cuộc tình chóng vánh này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất