Dân mạng tranh cãi về màn tỏ tình của nam sinh ở lớp học

Yan - 03/08/2015, 13:52

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh ôm bó hoa và con gấu bông đến lớp của cô gái để tỏ tình khiến cộng động mạng xôn xao, cũng như có những tranh cãi trái chiều.

Theo đó, đoạn clip dài gần 2 phút có nội dung ghi lại cảnh một nam sinh ôm bó hoa và con gấu rất to đứng ngập ngừng trước cửa lớp của cô bạn gái.


Nam sinh ôm bó hoa và gấu bông đứng ngập ngừng trước lớp học.

Nhận thấy nam sinh này không dám vào tỏ tình, nhiều nam sinh khác đã hò reo cổ vũ nhiệt tình. Đặc biệt hơn, cô giáo đứng lớp cũng cho phép cậu bạn vào lớp tặng hoa và quà cho bạn gái.

Được cổ vũ hết mình, anh bạn này đã mạnh dạn bước thẳng vào lớp và đến tặng hoa cho người mình thương. Tuy nhiên, lúc này cô gái lại tỏ ra thái độ khó chịu và hét lớn: "Điên à!" ngay khi nam sinh vừa đặt hoa xuống. Quá bất ngờ trước hành động của cô gái, nam sinh chỉ lặng lẽ rời khỏi lớp. Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và có những phản ứng trái chiều.


Tiến vào lớp học đến bên bàn của bạn gái để tỏ tình.

Nhiều người ủng hộ hành động của chàng trai và cho rằng đó là thứ tình cảm chân thành đáng được trân trọng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, anh chàng này không nên tỏ tình chỗ đông người vì có thể khiến cô gái ngại ngùng, rồi từ chối.

Bạn Thái Ngân chia sẻ: “Nhìn chàng trai mà mình thương quá. Bạn ấy đã thể hiện tình cảm chân thành của mình với bạn gái mà nhận được kết quả như vậy thì không xứng đáng”.

“Chàng trai quá dũng cảm và chân thành, tiếc là không thành công. Hi vọng, bạn gái sẽ nghĩ lại tình cảm của anh ấy dành cho mình”, Hùng Dũng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến chê trách hành động của nam sinh này. “Hành động của nam sinh là quá dại dột, đơn giản là nhiều bạn gái không muốn được tỏ tình ở chốn đông người, nhất là trước mặt bạn bè, thầy cô. Hãy coi đó là bài học kinh nghiệm cho những lần tỏ tình kế tiếp”, Thanh Thúy cho biết.

“Dại dột quá chàng trai ơi! Đi tỏ tình mà sợ sệt như vậy thì nên chọn chỗ chỉ có hai người thôi. Chắc có lẽ, cô gái thấy cử chỉ của bạn nên mới phản ứng ngượng ngùng như vậy”, Minh Quang viết.

Ngoài ra, cô gái trong clip này cũng nhận không ít phản ứng của cộng đồng mạng với cách cư xử của mình “Sao bạn gái lại hành động như vậy? Bạn ấy cư xử chưa khéo và hợp lí. Trong trường hợp này cô gái nên nhẹ nhàng từ chối dù không thích hơn là hét lớn như vậy”, Giang Anh bình luận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất