Những màn tỏ tình gây chú ý nhất trong cộng đồng mạng Việt

Zing - 09/07/2015, 17:56

Để tạo bất ngờ và ấn tượng với người yêu, nhiều bạn trẻ Việt không ngần ngại dàn dựng kịch bản cầu hôn hoành tráng như phim hành động.

Truy đuổi cướp để cầu hôn
 
Tháng 7/2014, chàng trai Mai Việt Phú - thành viên của CLB chơi mô tô tại TP HCM - quyết định thực hiện màn tỏ tình độc đáo với bạn gái. Theo kịch bản, cô gái sẽ đến trước cửa nhà chờ bạn trai, sau đó chàng trai này đột nhiên gặp cướp. Trong quá trình rượt đuổi Việt Phú còn giả bị tai nạn khiến cô gái lo lắng đến sự an nguy của người yêu.
 
Khi biết sự thật, nhân vật nữ chính tỏ ra hờn dỗi, nhưng sau đó cô hạnh phúc đón nhận tình yêu trong nước mắt. Chiếc nhẫn cưới được đeo vào tay cô gái như kết thúc có hậu cho câu chuyện tình lãng mạn.
Tỏ tình kiểu “Bụi đời Chợ Lớn”
Màn tỏ tình của chàng trai Phương Minh Hoàng (SV ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP HCM) được thực hiện với sự giúp sức của gần 100 bạn trẻ. Sự đầu tư công phu trong kịch bản dẫn dắt người xem theo câu chuyện như bộ phim hành động chuyên nghiệp.
 
Theo đó, chàng trai đối đầu với một nhóm "Bụi đời Chợ Lớn" để giành lại món quà tặng người mình yêu. Màn tỏ tình này khiến cô gái nghẹn ngào không nói nên lời.
 
Nói lời yêu trên đỉnh Fansipan 
 
Cuối năm 2014, cô gái Chu Thị Thảo (SN 1991, cựu SV Viện ĐH Mở Hà Nội) quyết định tỏ tình với bạn trai trên đỉnh Fansipan.
Cô cho biết, kế hoạch tỏ tình được lên trong 2 tuần. Thảo quyết định một mình vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm để cầu hôn người yêu.
 
Thảo cho biết bạn trai đã chờ đợi lời nói này của cô suốt 2 năm trời. Ảnh: FBNV.
Thảo cho biết bạn trai đã chờ đợi lời nói này của cô suốt 2 năm trời. Ảnh: FBNV.

 

 

Khi đến được đỉnh núi, cô gái sinh năm 1991 giơ cao tấm biển kèm dòng chữ "Phạm Hữu Tuyền. Will you marry me?". Mặc dù không nhận được câu trả lời ngay lúc đó nhưng khi vừa đặt chân tới bến xe, bạn trai Thảo đã đến đón và nói đồng ý. Hành động ngọt ngào của Thảo nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mạng xã hội.
 
Tỏ tình như phim hình sự
 
Tháng 4/2015, màn tỏ tình đầy kịch tính của chàng trai Vũ Tuấn để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng cho người xem.
Trong khi đang chở bạn gái đi chơi, Vũ Tuấn bất ngờ bị công an yêu cầu kiểm tra xe. Khi phải mở cốp, chàng trai đã bỏ chạy, để mặc bạn gái hoảng hốt không biết chuyện gì xảy ra.
 
Một lúc sau, chàng trai xuất hiện với bộ vest lịch lãm cầu hôn bạn gái. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, nhân vật nữ chính không thể thốt nên lời. Màn cầu hôn này được Tuấn và bạn bè chuẩn bị trong hơn một tháng.
 
Màn cầu hôn bằng nhảy flashmob
 
Tháng 8/2014, màn cầu hôn lãng mạn của Lưu Thúy Hằng (sinh năm 1991) dành tặng bạn trai Lê Quốc Hào được thực hiện tại quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh, tỉnh Nghệ An thu hút sự quan tâm của nhiều người.
 
Để có được những khoảnh khắc hoành tráng với màn nhảy flashmob của 30 bạn trẻ, Thúy Hằng đã lên kế hoạch và tập luyện suốt 2 tháng. Khi Hằng tiến đến thổ lộ và trao nhẫn cầu hôn cho bạn trai, anh chàng này vẫn chưa hết ngạc nhiên.
Lúc lấy lại bình tĩnh, Quốc Hào tâm sự rằng, anh không có từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc lúc đấy.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất