Ảnh cưới đậm chất thôn quê của cặp đôi chưa một lần tỏ tình

Zing - 01/08/2015, 10:08

Những khoảnh khắc bình dị về làng quê Việt Nam của cặp đôi Hữu Hưng - Thu Bích khiến nhiều người thích thú.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới này là chú rể Phạm Hữu Hưng (sinh năm 1988, quê Hà Nội) và cô dâu Phạm Thu Bích (sinh năm 1991, quê Thái Bình). Cả hai hiện đang làm cùng công ty cổ phần cao su Hà Nội.

Nhân vật chính trong các bức hình này là chú rể Phạm Hữu Hưng (sinh năm 1988, Hà Nội) và cô dâu Phạm Thu Bích (sinh năm 1991, quê Thái Bình). Cả hai hiện làm cùng trong một công ty cổ phần cao su tại Hà Nội.

Bộ ảnh do phó nháy Giang Vũ lên ý tưởng và thực hiện trong vòng một ngày tại Gia Lâm, Hà Nội. Cặp đôi đã thống nhất ghi lại những khoảnh khắc bình yên, giản dị nhất khi ở bên nhau.
Cô dâu Thu Bích cho biết: “Từ ngày yêu cho tới bây giờ sắp tròn hai năm, chúng mình chưa bao giờ tán tỉnh nhau, thậm chí anh ấy còn không nhắn một tin có cánh với mình. Cả hai chỉ đơn giản đi uống cafe, ở bên cạnh và tạo thành nhiều thói quen không thể bỏ được. Sau 5 tháng, trong một buổi đi chơi, khi mình ngồi sau xe, bất ngờ anh ấy nói vợ ơi ôm eo chồng đi, thế là hai đứa chính thức yêu nhau”.

Những bức hình đáng yêu, hạnh phúc cùng câu chuyện tình thú vị của chàng trai thật thà và bạn gái hiện được nhiều dân mạng chia sẻ, ngưỡng mộ.

Nhiếp ảnh gia Giang Vũ cho hay, dù chạy đua với thời gian để có được bộ ảnh cưới ưng ý, cả ê kíp vẫn có được những kỷ niệm cười ra nước mắt mỗi khi chú rể và phó nháy không hiểu ý nhau.

"Anh Hưng là người rất thật thà nên yêu mình theo cách chàng bờm. Mình muốn anh ấy gần gũi hơn với nơi mình sinh ra và lớn lên, cảm nhận được vẻ đẹp yên bình chốn làng quê. Việc sử dụng những vật dụng tưởng chừng như đơn giản như đeo quang gánh, quạt nón hay làm nhẫn cỏ... lại không hề dễ dàng với chàng trai Hà thành này. Mình và phó nháy đã mất hồi lâu hướng dẫn. Cuối cùng, anh cũng cầu hôn mình bằng chiếc nhẫn do chính tay anh mất rất nhiều thời gian để làm" - cô gái sinh năm 1991 chia sẻ.

Trong trái tim của Thu Bích, Hữu Hưng là chàng trai luôn khiến cô tin tưởng. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, Bích cũng đều cảm thấy yên tâm vì đã có Hưng bên cạnh.

Cặp đôi tiết lộ, hôn lễ của họ sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất