Những lần xăm hình lên mặt, quỳ gối tỏ tình gây tranh cãi

Zing - 28/07/2015, 13:51

Để thể hiện tình yêu, nhiều bạn trẻ đã nghĩ ra những cách khá đặc biệt như xăm hình vợ lên má, quỳ gối dưới mưa, viết tâm thư mong người yêu trở về…

Xăm hình vợ lên má để bày tỏ tình cảm
 
Ngày 22/7, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ ảnh chụp chàng thanh niên xăm hình vợ mình lên mặt để bày tỏ tình yêu. Hành động này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 
Hầu hết các bình luận đều phản đối hành động của chàng trai. Nhiều người cho rằng, việc thể hiện tình cảm này tốn kém, phù phiếm và có phần lố bịch.
 
Thành viên Khánh Mỹ chia sẻ: “Chàng trai này yêu vợ nhưng lại không hiểu được tâm lý của phụ nữ. Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với người con gái mình yêu như cùng cô ấy vào bếp, dọn dẹp nhà cửa... không nhất thiết phải “chơi trội” như vậy”.
 

Chàng trai

Anh Mỹ cho biết, anh đã suy nghĩ rất kĩ trước khi xăm và không hối hận về quyết định này. Ảnh: Đức Anh Trần.

 

Liên hệ với nhân vật chính trong bức hình, anh giới thiệu mình tên Mỹ (30 tuổi, quê Đắk Lắk) hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Anh tâm sự: “Trước khi quyết định xăm hình vợ lên mặt, tôi cũng đắn đo, suy nghĩ khá nhiều. Một số bạn bè biết chuyện ngăn cản, khuyên răn tôi. Tuy nhiên, mỗi người có một cách thể hiện riêng. Tôi làm điều này để bày tỏ tình yêu chân thành. Tôi mong muốn cô ấy sẽ mãi bên cạnh và cùng tôi đi hết cuộc đời”.
 
Viết tâm thư, quỳ gối níu kéo tình yêu
 
Ngày 22/5, hình ảnh chàng trai quỳ gối giữa đường, trên tay cầm bức “tâm thư” kể về chuyện tình của mình và bạn gái gây chú ý.
 

Bức ảnh Nguyễn Hữu Quang quỳ gối, níu kéo tình cảm của bạn gái nhận được nhiều lượt chia sẻ trên một diễn đàn. Ảnh: Anh Thắng.

Bức ảnh chàng trai níu kéo tình cảm này nhận được nhiều lượt chia sẻ trên một diễn đàn. Ảnh: Anh Thắng.
 
Chàng trai trong bức ảnh tên là Quang, sinh năm 1991. Quang cho biết, anh và bạn gái yêu nhau được 6 tháng nhưng do một số xích mích, cô ấy đã nói lời chia tay và bỏ đi. Vì muốn níu kéo tình yêu, 9X quyết định quỳ tại khu vực công viên Cầu Giấy (Hà Nội) trong suốt nhiều giờ đồng hồ.
Bức hình nhanh chóng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, hành động này rất không đáng mặt đàn ông và càng khiến cô gái rời xa chàng trai.
 
Quỳ gối dưới trời mưa, lạnh 18 độ để xin lỗi bạn gái
 
Cuối năm 2012, một chàng trai đã bất chấp thời tiết lạnh giá và cả cơn mưa bất chợt để quỳ gối hàng giờ đồng hồ xin lỗi người yêu. Hành động này diễn ra tại ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội, thu hút sự hiếu kỳ của hàng trăm sinh viên.
 
Chàng trai chia sẻ, anh và bạn gái quen qua điện thoại, chưa gặp nhau lần nào. Dù vậy, anh rất có cảm tình với cô gái, thường xuyên giữ liên lạc.
 
Hình ảnh nam sinh quỳ gối xin lỗi bạn gái trong mưa không nhận được sự đồng cảm từ dân mạng.
 
Vì một vài xích mích cô gái đã giận anh, nên để chứng tỏ tấm lòng của mình, chàng trai mang hoa đến trường, hy vọng "người trong mộng" bỏ qua. Tuy nhiên, nữ sinh không ra gặp mặt khiến anh thất vọng, quỳ dưới mưa chờ đợi.
 
Trước sự việc này, nhiều bạn trẻ đã lấy ô che mưa, động viên chàng trai mạnh mẽ hơn trong chuyện tình cảm.
 
Thầy giáo xuất hiện khi tỏ tình, bạn gái bỏ chạy
 
Cuối năm 2013, clip tỏ tình dài 2 phút tại Cao đẳng Y Thái Nguyên được cộng đồng mạng lan tỏa rộng rãi. Khi chàng trai đang định bày tỏ tình cảm với bạn gái, bất ngờ thầy giáo xuất hiện, yêu cầu đi chỗ khác. Sự việc diễn ra khá đột ngột, khiến nữ sinh ngại ngùng chạy đi.
 
Không bỏ cuộc, chàng trai quyết tâm đuổi theo cô gái để thực hiện màn thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, thầy giáo lại chạy đến và ngăn cản đến cùng khiến những dự định của nam sinh đều thất bại.
 
Sau khi clip được chia sẻ trên YouTube, có rất nhiều phản hồi trái chiều xung quanh sự việc này. Nhiều dân mạng cho rằng, thầy giáo là nguyên nhân gián tiếp khiến màn tỏ tình không có kết quả như mong đợi. Nhưng một số khác lại ủng hộ hành động ngăn cản và lên án chàng trai vì chuyện cá nhân mà gây mất trật tự, ảnh hưởng đến mĩ quan trường học.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất