Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... cất giải thưởng âm nhạc ở đâu?

ihay.thanhnien.com.vn - 10/12/2015, 09:02

Hãy cùng khám phá "kho giải thưởng" của các nghệ sĩ Việt vốn được lưu giữ ở các vị trí đa dạng và trang trọng trong ngôi nhà mình.

Đàm Vĩnh Hưng
 

 - ảnh 1

 - ảnh 2

Là ca sĩ có bề dày hoạt động nghệ thuật lâu năm, sở hữu 109 giải thưởng âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã xây dựng riêng một căn phòng chỉ để trưng bày “kho tàng” đồ sộ này.
 
Trải qua hơn 15 năm ca hát, Mr Đàm đã được vinh danh ở Làn sóng xanh, Cống hiến, ZMA, HTV Award… hay mới nhất là giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc do phía Hàn Quốc trao tặng. Dù nhận được vô số những chiếc cúp, bằng khen, huân chương, nhưng điều làm Mr. Đàm cảm thấy hạnh phúc chính là tình cảm của những khán giả đã theo dõi và ủng hộ anh suốt trên con đường ca hát.
 
Hồ Quỳnh Hương
 
 - ảnh 3
 
Nữ ca sĩ Hoang mang đã dành hẳn một kệ ở lối đi cầu thang để trưng bày những kỉ vật đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình trong ngôi nhà triệu đô. Các giải thưởng như huy chương vàng tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, Giải Cống hiến, Mai vàng, Làn sóng xanh, MAMA (Mnet Asian Music Awards),… đều được cất giữ tại đây. Cô chia sẻ đây là một cách để nhắc nhớ tình cảm của khán giả dành cho mình.
 
Hồ Ngọc Hà
 

 - ảnh 4

Là một trong các ca sĩ nữ thành công nhất của Vbiz, Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao ở cả tính chuyên môn và thị hiếu. Mỗi năm, nữ ca sĩ Mối tình xưa mang về vô số chiếc cúp, huân chương như Cống hiến, Mai vàng, ZMA, Làn sóng xanh,... Năm 2014, nữ ca sĩ lập cú đúp tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến ZMA với giải Nghệ sĩ của nămAlbum của năm. Cô cất chúng trong chiếc tủ đứng đặt tại phòng khách.
 
Ái Phương
 
 - ảnh 5
 
Ái Phương trưng bày các giải thưởng tại một góc nhỏ trong phòng khách. Nữ ca sĩ Trót yêu xem đây là những kỷ niệm khó quên trong quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Cô từng giành nhiều giải thưởng âm nhạc như giải ca khúc của năm cho Trót yêu tại ZMA 2014, Top 10 nhạc sĩ yêu thích của Làn sóng xanh 2014,…
 
Lý Hải
 

 - ảnh 6

 - ảnh 7
 
Nam ca sĩ Lý Hải đặt các giải thưởng trong phòng ngủ. Anh thích ngắm những thành quả hoạt động nghệ thuật của bản thân. Những chiếc cúp nằm trên chiếc kệ xinh xắn trong phòng ngủ, cạnh những món đồ lưu niệm quý giá, ảnh kỷ niệm gia đình của nam ca sĩ.
 
Trong đó, chiếc cúp Top 10 video clip của năm ở ZMA 2010 được anh vô cùng trân trọng, vì đây là lần đầu tiên nhận được giải thưởng từ một cuộc bình chọn âm nhạc trực tuyến.
 
Nam Cường
 
 - ảnh 8
 
Nam ca sĩ Nam Cường tiết lộ anh lưu giữ những giải thưởng âm nhạc của mình trong phòng khách để dễ “khoe” với người thân, bạn bè đến thăm nhà. Nam ca sĩ Bay giữa ngân hà còn cho rằng được nhìn thấy các chiếc cúp này hằng ngày sẽ giúp anh có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trên con đường ca hát.
 
Nhóm 365
 

 - ảnh 9

 - ảnh 10

 
365 hiện là nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích, sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như Mai vàng, Làn sóng xanh, ZMA… Nhóm nhạc Hai cô tiên có hẳn một chiếc tủ gỗ để trưng giải thưởng trong phòng làm việc ở công ty.
 
"Đối với các thành viên, mỗi giải thưởng đều chứa đựng những giọt mồ hôi trên sàn tập, sự ủng hộ của khán giả thông qua tin nhắn. Vì điều này mà chiếc tủ giải thưởng của nhóm được đặt ở một vị trí dễ thấy và trang trọng", đại diện nhóm chia sẻ.
 
Khổng Tú Quỳnh
 

 - ảnh 11

 - ảnh 12
 
Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh trưng bày chiếc cúp Top 10 MV được yêu thích nhất của ZMA 2010 trên chiếc kệ gỗ xinh xắn cùng với các món quà của người hâm mộ.

Chim Gõ Kiến

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất