Đàm Vĩnh Hưng cãi kịch liệt khi Hoài Linh góp ý

Ione - 29/11/2015, 08:14

Mối quan hệ được cho là căng thẳng giữa Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh tiếp tục gây tò mò cho người hâm mộ.

Trong đoạn teaser mới công bố của tập 8 Bước nhảy ngàn cân, khán giả thấy rõ sự căng thẳng của Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh trên ghế nóng. 

Cụ thể là sau phần dự thi của cặp đôi Thủy Tiên - Sơn Lâm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ ước muốn được đi học nhảy ngay lập tức. Ngay khi Mr Đàm vừa dứt lời, nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng khuyên ngăn: “Thôi bỏ ý định đó đi. Mấy chục năm nay đã học nhảy không được rồi. Đừng học làm chi cho phí tiền”.

Đàm Vĩnh Hưng tức thì phản bác: “Sao kỳ vậy ta! Làm người ai chẳng có ước mơ”. Danh hài Hoài Linh tiếp tục phân tích rõ ràng: “Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước, còn có thực hiện được hay không thì hàng xóm mình vẫn có thể góp ý... Bạn đừng đem đất ruộng mà trồng khoai lang dễ bị sùng lắm. Bạn nên trồng rau muống thì hay hơn”.

dam-vinh-hung-cai-kich-liet-khi-hoai-linh-gop-y

Đàm Vĩnh Hưng có màn tranh luận nảy lửa với danh hài Hoài Linh.

Tình hình trở nên căng thẳng khi Mr Đàm chen ngang giải thích: "Có rất nhiều người trước đây từng khuyên Hưng thôi đừng đi hát nhưng Hưng cũng bỏ ngoài tai và bước tới những nơi mình đam mê nhất. Ngay lúc này thôi, mình chỉ nói ước mơ bộc ra thôi... cũng khó khăn quá là sao".

Trước câu nói của Đàm Vĩnh Hương, danh hài Hoài Linh chốt lại với vẻ hơi phật lòng khi ý tốt bị hiểu lầm: “Mai mốt thằng Giang, thằng Hưng nha. Có chuyện gì kêu góp ý, anh không thèm góp ý nữa đâu. Tôi góp ý chứ đâu có chê bai”.

Vừa lên tiếng hóa giải tin đồn bất hòa trong đêm thi tuần trước, tuần này, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục tranh luận và đấu khẩu kịch liệt trên ghế nóng. Mr Đàm từng giải thích: “Lâu nay mọi người cứ thắc mắc là sao anh Linh ghét Hưng dữ vậy. Không có đâu. Anh Linh thương Hưng lắm lắm luôn đó”. 

Tuần này, Bước nhảy ngàn cân tiếp tục lên sóng vào 21 giờ tối nay, chủ nhật, 29/11/2015 trên VTV3. Chủ đề chính của tập này là “tỏa sáng” với thể loại vũ đạo được quy định là Jazz và Burlesque.

 

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất