Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng khi trò cưng Vicky Nhung nữ tính, điệu đà

Afamily - 04/12/2015, 08:10

Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bối rối khi lần đầu xem Vicky Nhung thể hiện sự nữ tính, điệu đà trong MV mang tên “Nói đi mà”.

Chiều ngày 3/12, Vicky Nhung đã có buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay – MV mang tên Nói đi mà. Tham gia sự kiện, ngoài ekip sản xuất MV còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng cùng những người bạn thân thiết với Vicky Nhung trong cuộc thi The Voice 2015.
 

vicky nhung 1

Vicky Nhung trẻ trung với tông hồng
 
Khi xem Vicky Nhung xuất hiện trong MV với hình tượng ngọt ngào, nữ tính, Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngạc nhiên. “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết anh đã không tin nỗi vào mắt mình vì cô trò cưng thay đổi phong cách quá đột ngột. Nói về việc chuyển hướng từ tomboy sang nữ tính, Vicky Nhung chia sẻ: “Tôi muốn thay đổi một chút để tạo được sự mới mẻ trong lòng người hâm mộ. Bởi ngay cả tôi nếu cứ nhìn mình mãi trong gương mà không có sự thay đổi nào cũng rất chán. Tuy vậy, đó là thay đổi một chút về hình ảnh. Còn phong cách âm nhạc của tôi lần này sẽ không thay đổi nhiều, tôi hy vọng ca khúc với giai điệu, ca từ lạc quan, vui vẻ sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả”.

 

vicky nhung 3

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng trò cưng ra mắt sản phẩm mới
 
vicky nhung 2
 
vicky nhung 6
Những thông tin thú vị về MV lần lượt được Đàm Vĩnh Hưng và Vicky Nhung giải đáp
 
Bên cạnh đó, Vicky Nhung cũng hé lộ về nội dung MV mới: “Nói đi mà nói về tâm trạng lúng túng, bối rối của một cá nhân với người mình “thầm thương trộm nhớ” nhưng chưa dám thổ lộ. Vicky Nhung xưng “tôi” và gọi “người” vì muốn các fan dù là trai hay gái đều có thể hát được ca khúc này”.
 

vicky nhung

Vicky Nhung và đạo diễn Khương Vũ

vicky nhung 5
Vicky Nhung và Tố Ny
 
vicky nhung 7

Các thí sinh của "The Voice 2015" cũng đến chúc mừng Vicky Nhung

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất