Vicky Nhung sung sướng tột độ khi được fan khen... đẹp trai

Yan - 05/10/2015, 19:08

Sự có mặt và động viên đặc biệt từ mẹ cũng góp phần khiến buổi giao lưu trở thành một trong những đêm diễn ý nghĩa nhất đối với Vicky Nhung.

Ngày hôm qua (4/10), Vicky Nhung – thí sinh tomboy của đội Mr. Đàm trong chương trình Giọng hát Việt 2015 – đã tổ chức buổi họp fan ở TP.HCM. Buổi giao lưu thu hút hơn 200 người hâm mộ đến tham dự, dù trước đó trời đổ mưa khá to khiến nữ ca sĩ không khỏi lo lắng.

Vicky Nhung đến điểm hẹn muộn 30 phút vì lí do thời tiết, tuy nhiên cô đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và hứa hẹn “đền bù”, khiến khán giả đã không thể nào “để bụng” mà giận cô nàng này được lâu.


Đến muộn 30 phút vì lí do thời tiết nhưng "cô nàng đẹp trai" Vicky Nhung đã nhanh chóng khiến khán giả "hạ hỏa" vì sự đáng yêu của mình.


Vicky Nhung quậy hết mình...

Sau khi bày tỏ lí do tổ chức buổi gặp gỡ thân mật là vì “muốn cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình suốt thời gian thi Giọng hát Việt”, Vicky Nhung mau mắn hâm nóng sân khấu bằng loạt bài hát mash up từng "làm mưa làm gió" trên mạng được đánh số thứ tự từ 1 đến 5. Bên cạnh đó, Vicky Nhung còn “lôi” cả những ca khúc đã trình diễn trong quá trình thi Giọng hát Việt như: Anh nhớ em, Một nhà... để lên sân khấu “quẩy” cùng các fan thân thiết. Buổi giao lưu diễn ra với phần trình diễn hoàn toàn ngẫu hứng nhưng lại được xử lí vô cùng chuyên nghiệp của Vicky Nhung. Cô nàng không giấu được vẻ phấn khích khi được fan ưu ái khen... "Vicky Nhung đẹp trai quá!".


Vicky Nhung thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả vào những phần trình diễn rất lắng đọng của mình.

Đặc biệt, cộng đồng fan của nữ ca sĩ còn quyết ủng hộ hết mình trong phần trình diễn Flashlight của thần tượng. Khi ấy, người hâm mộ đã lên tiếng yêu cầu Vicky Nhung dùng khăn che mắt lại để hát như lúc thi Giọng hát Việt. Bất ngờ, khi cô nàng mở khăn ra thì… hầu như toàn bộ đèn sân khấu đã tắt hết, chỉ còn lại những ánh đèn phát ra từ điện thoại của các fan.


Vicky Nhung cực "tăng động" trong vòng vây người hâm mộ.

Sau đó, một lần nữa Vicky Nhung lại phải “rưng rưng nước mắt” khi được tận mắt “thưởng thức” video mà các fan đã dày công làm tặng. Song hành cùng fan, mẹ của nữ ca sĩ cũng nhân dịp đặc biệt này động viên cô con gái trên chặng đường sắp tới: "Chắc con cũng biết mẹ không được vui khi con chọn ca hát là sự nghiệp nhưng mẹ và gia đình vẫn luôn bên con". Câu nói này đã khiến cho Vicky Nhung vô cùng xúc động.


Cô nàng xúc động ôm chầm lấy mẹ sau khi nghe lời động viên đặc biệt.

Cuối buổi giao lưu, Vicky Nhung không quên kí tặng người hâm mộ cũng như giới thiệu sơ về mini sẽ ra mắt vào thời gian ngắn sắp tới. Album bao gồm các ca khúc mà Vicky Nhung đã trình diễn trong quá trình thi Giọng hát Việt. Sau đó, cô sẽ bắt tay vào thu âm và quay MV cho ca khúc mới, dự định lên sóng cuối tháng 11.


Vicky Nhung hào hứng kí tặng người hâm mộ cuối buổi giao lưu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất