Vicky Nhung từ chối đi diễn dù đắt show

Zing - 16/10/2015, 09:21

Top 2 team Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice khước từ nhiều lời mời biểu diễn để tập trung thực hiện mini album.

Sau Phượng Vũ, Vicky Nhung là thí sinh tiếp theo của team Đàm Vĩnh Hưng chính thức phát hành sản phẩm  với mini album gồm 4 ca khúc Nobody’s perfect, Flashlight, Tìm Anh nhớ em. Đây là món quà nữ ca sĩ  tặng người hâm mộ  đồng hành cùng cô suốt chặng đường tại The Voice 2015.

Các sáng tác được nữ ca sĩ lựa chọn đưa vào mini album đều được khán giả dành nhiều tình cảm, liên tục yêu cầu khi cô biểu diễn tại các tụ điểm âm nhạc. Bên cạnh đó, đây cũng là những tác phẩm khắc họa mạnh mẽ cá tính âm nhạc của Vicky Nhung. Vốn yêu thích phong cách mộc mạc, cô chọn cách phối acoustic cho sản phẩm đầu tay. 

s

Vicky Nhung là giọng ca xuất thân từ thế giới mạng. 

Vicky Nhung chia sẻ: “Khi vào phòng thu, những kỷ niệm trong quá trình cuộc thi ùa về khiến tôi xúc động. Với những cảm xúc này, tôi hy vọng mini album sẽ làm hài lòng những tai nghe khó tính”.

Top 2 team Đàm Vĩnh Hưng bắt tay thực hiện mini album ngay khi kết thúc Giọng hát Việt. Giữa lúc nhận được rất nhiều lời mời đi diễn ở các tụ điểm ca nhạc, nhưng cô phải từ chối để thực hiện lời hứa với người hâm mộ. 

f

Cô từ chối nhiều lời mời đi diễn để thực hiện mini album.

Vừa ra mắt mini album, bên cạnh việc đi diễn, giọng ca xuất thân từ thế giới mạng bắt tay vào thu âm single và tìm ý tưởng cho MV mới. Để có sản phẩm chất lượng, cô nhờ một nhạc sĩ trẻ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhạc Việt sáng tác riêng. Single dự kiến ra mắt vào tháng 11.

Vicky Nhung là thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng trong Giọng hát Việt mùa thứ 3. Sở hữu cá tính mạnh mẽ cùng gu âm nhạc hiện đại, cá tính, nhiều người dự đoán Vicky Nhung là đại diện của team đến vòng cuối cùng . Trái với kỳ vọng đó, trong vòng Bán kết, cô bất ngờ dành tặng 50% số điểm cho Tố Ny (thí sinh cùng đội Mr Đàm) và dừng chân ở vị trí top 2. Không đi đến cuối nhưng Vicky Nhung sở hữu lượng fan đông đảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất