Đàm Vĩnh Hưng bị mất ngủ triền miên

Zing - 16/06/2016, 09:39

Ông hoàng nhạc Việt có những chia sẻ hài hước trên trang cá nhân về việc mình bị bệnh mất ngủ, ho, sốt hành hạ.

Nổi tiếng là người năng động, có năng lượng làm việc dồi dào nên Đàm Vĩnh Hưng luôn bận rộn với công việc. Anh mải mê với những chuyến lưu diễn trong và nước ngoài, đi từ thiện... Tuy nhiên, gần đây, sức khỏe của Mr. Đàm không tốt. 

Theo chia sẻ của anh trên facebook thì dường như anh đang phải đối diện với bệnh mất ngủ, cảm sốt và ho, đau nhức. Đặc biệt ho một tiếng là "dội lên cả đỉnh đầu rồi kéo theo một chút đau long óc".

Dam Vinh Hung bi mat ngu trien mien hinh anh 1

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong một đêm mất ngủ. Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng hài hước nói về bệnh tình của mình: "Tiên sư cái thằng tên mất ngủ! Sao cứ ở mãi nhà anh vậy? Đến chơi một hai hôm được rồi, cái gì đâu mà ăn dầm lằm giề cứ như là nhà chết chủ vậy? Đã thế còn rủ rê bọn mất dạy tụ tập la hét inh ỏi, nhất là cái giọng chua loét của con nhà ho, cháu lội bà sổ mũi, 2,3 đêm nay tao để ý rồi nhé! Không mở cửa cho vào nhà xem đá banh thì chúng mày leo rào vào, xong rồi thì thôi đi! Một lúc sau tao dậy thì thấy có thêm lão già nhức đầu ngồi trên salon ôm xà lẹo xà lẹo con mụ sốt!"

Trước những dòng chia sẻ về sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng, fan rất lo lắng cho thần tượng. Những dòng bình luận đa phần hỏi thăm, động viên và thể hiện tình cảm với ông hoàng nhạc Việt. Mọi người khuyên anh nên nghỉ ngơi, ngủ sớm.

Nhiều người cho rằng anh bị bệnh là do công việc nhiều, liên tục di chuyển nhiều địa điểm trong điều kiện thời tiết thay đổi ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tuy bệnh nhưng anh vẫn không thể ngồi yên. Hàng ngày, anh vẫn vào phòng thu ca khúc mới, đi Huế biểu diễn và đi từ thiện. Các fan tỏ ra xót xa khi nhìn thần tượng vẫn biểu diễn hết mình trên sân khấu một chương trình từ thiện. Sắp tới, anh còn dự định thực hiện một chương trình lớn, hứa hẹn tạo bất ngờ cho khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất