Trấn Thành gọi bản sao Đàm Vĩnh Hưng là "quái vật"

Zing - 05/06/2016, 15:13

Trấn Thành gọi Tuấn Phong là "quái vật", hiện thân của Đàm Vĩnh Hưng bởi màn trình diễn ấn tượng ở đêm thi thứ 5 của Biến hóa hoàn hảo tối 4/6.

 

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 1

Trước đó, Tuấn Phong từng chinh phục giám khảo với hình tượng Đàm Vĩnh Hưng nhưng trong đêm thi tối qua anh gần như xuất thần bằng ca khúc Góc phố rêu xanh. Không chỉ dành thời gian học vũ đạo, chàng trai sinh năm 1990 còn luyện giọng để không bị chênh phô.

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 2

Nghe lời Trấn Thành, Tuấn Phong tạo ra được chất giọng khàn và xử lý điệu nghệ từng động tác của giọng ca Tuổi hồng thơ ngây. Quá phấn khích, Trấn Thành đứng dậy và tuyên bố nam thí sinh là "quái vật". "Em là hiện thân của Mr. Đàm, là phiên bản mới của Đàm Vĩnh Hưng".

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 3

Tuy nhiên, anh cũng lưu ý Tuấn Phong ở cách phát âm chữ "kh" để thí sinh trở nên hoàn hảo hơn. Chí Tài và Hari Won cũng đứng bật dậy để tán thưởng. Với phần trình diễn xuất thần, anh nhận được số điểm tuyệt đối.

 

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 4

Lệ Ngọc chọn ca khúc Không giờ rồi để tiếp tục hóa thân thành Lệ Quyên. Nữ ca sĩ trẻ gần như chinh phục giám khảo hoàn toàn từ biểu cảm đến giọng hát. Trấn Thành bị thu hút bởi "màn lắc mông như đánh trống".

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 5

Giám khảo điển trai hài lòng với ánh mắt sắc lạnh, gọi mời trong lúc thể hiện và cách diễn mềm mại, nữ tính như bản gốc. Hari Won lại cho rằng Lệ Ngọc thiếu cách luyến láy trau chuốt như nữ ca sĩ đàn chị.

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 6

Riêng giám khảo Chí Tài đứng bật dậy khen ngợi cách phát âm, nhả chữ hoàn toàn giống phiên bản gốc. Trấn Thành cũng đồng tình với đàn anh và kết quả Lệ Ngọc nhận được 39,5 điểm.

 

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 7

Khánh Hoàng chọn ca khúc Anh thì không khi đóng giả Minh Tuyết. Nam thí sinh từng bị hạt xơ dây thanh, không hát được nên muốn thử thách bản thân. Vóc dáng, biểu cảm của chàng trai sinh viên trường Văn hóa Nghệ thuật khiến Chí Tài thích thú.

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 8

Nam diễn viên hài đánh giá cao sự mạnh dạn, tự tin của Khánh Hoàng nhưng nụ cười đặc trưng của Minh Tuyết không được tái hiện lại. Hari Won cho biết, hai giám khảo nam "tụt huyết áp" còn cô "lên máu" vì ghen tỵ. Trấn Thành mong mỏi nam thí sinh có sự tinh tế trong suốt bài hát thay vì chỉ thể hiện được một đoạn ngắn.

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 9

Chỉ nhận được 28 điểm từ giám khảo nhưng nhờ sự ủng hộ của 100 giám khảo tại trường quay, Khánh Hoàng vẫn có mặt ở vòng sau.

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 10

So với đêm thi đầu tiên, Thái Hiển tự tin hơn với hình tượng Quang Lê trong ca khúc Áo hoa. Tuy nhiên, vì áp lực tâm lý, anh hát bị sai nhịp và nhắm tịt mắt, không dám giao lưu.

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 11

Dù vậy, Trấn Thành cũng hết lời khen ngợi bởi giọng hát của thí sinh hoàn toàn giống phiên bản gốc. Nam giám khảo dành cho anh số điểm động viên với hy vọng chàng trai quê Nghệ An sẽ có mặt ở vòng trong.

Tran Thanh goi ban sao Dam Vinh Hung la 'quai vat' hinh anh 12

Tuy nhiên, phiên bản của Quang Lê không được đám đông ủng hộ. Anh phải chia tay cuộc thi vì tổng điểm thấp nhất. Trấn Thành tiếc nuối nên yêu cầu thí sinh thể hiện lại ca khúc Hai chuyến tàu đêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất