Bỏ mặc Hari Won, Trấn Thành tình tứ chăm sóc "cô gái hát rong"

Afamily - 03/06/2016, 08:01

Trong hậu trường "Biến hóa hoàn hảo", Trấn Thành không ngại bỏ bê cô bạn gái Hari Won để thân thiết bên "cô gái hát rong" xinh đẹp.

Sau khi gây chú ý với video “hát rong” ở một quán ăn, thí sinh Thu Hòa sẽ trở lại với khán giả truyền hình trong đêm thi thứ 5 của Biến hóa hoàn hảo. Với hình tượng Hari Won, Thu Hòa sẽ hoá thân thành nữ ca sĩ người Hàn trong phim điện ảnh Chàng trai năm ấy cùng ca khúc Hạnh phúc mới. Khác với lần ra mắt đầu tiên, Thu Hòa áp lực khi phải trút bỏ vẻ nhí nhảnh vốn có để trở nên “sâu” hơn, tự sự hơn trong phần thi lần này.
 

biến hóa hoàn hảo thu hòa 9

Bộ ba giám khảo Hari Won - Trấn Thành - Chí Tài
 
biến hóa hoàn hảo thu hòa 3

 

biến hóa hoàn hảo thu hòa 4
Thu Hòa trong hậu trường "Biến hóa hoàn hảo"
 
Thấy Thu Hòa gặp nhiều khó khăn, Trấn Thành đã “bỏ mặc” Hari Won để trực tiếp hướng dẫn nữ thí sinh hoá thân thành bạn gái mình. Từng điệu bộ và cách hát của Thu Hòa đều được Trấn Thành trau chuốt, chỉ dẫn nhiệt tình. Nam giám khảo cũng không ngần ngại chăm sóc, chỉnh sửa dung mạo cho thí sinh Thu Hòa vô cùng tình cảm. Với ca khúc Hạnh phúc mới, Thu Hòa hứa hẹn sẽ tái hiện lại nỗi lòng của Hari Won dành cho Sơn Tùng trong bộ phim điện ảnh từng gây sốt của đạo diễn Quang Huy.
 

biến hóa hoàn hảo thu hòa 6

 

biến hóa hoàn hảo thu hòa 7

 

biến hóa hoàn hảo thu hòa 8

Trấn Thành bỏ bê bạn gái để tận tình hướng dẫn "cô gái hát rong"
 
Thu Hòa tiết lộ: “Anh Trấn Thành cực kỳ dễ thương và thân thiện. Nhờ anh ấy mà em biết cách hát nảy, rung và nhấn nhá thế nào cho giống chị Hari Won”. Nhớ lại lần “chào sân” Biến Hoá Hoàn Hảo với ca khúc Hương đêm bay xa, Thu Hòa đã khiến Trấn Thành lưỡng lự khi đọ nhan sắc với phiên bản gốc Hari Won. Sau màn trình diễn Hạnh phúc mới tuần này, Hari Won thậm chí còn gọi Thu Hoà là “quỷ sứ”.
 

biến hóa hoàn hảo thu hòa 1

Thu Hòa trên sân khấu
 
Cũng trong tập 5 này, khán giả sẽ được gặp lại hình tượng nóng bỏng Minh Tuyết qua phần hoá thân của chàng trai Khánh Hoàng. Từng là một sinh viên ngành ngân hàng, Khánh Hoàng đã trốn bố mẹ, bỏ học để thi vào trường nghệ thuật quân đội. Từng có thời gian bị hạt xơ dây thanh, Khánh Hoàng những tưởng sẽ không thể cất tiếng hát được nữa. Chính vì thế, Khánh Hoàng muốn hoá thân thành Minh Tuyết - một hình tượng mình rất yêu mến để chiến thắng bản thân. Kết thúc màn trình diễn tại vòng 2 này, Trấn Thành và Chí Tài đều phải “xỉu, tăng huyết áp” vì “Minh Tuyết”.

 

biến hóa hoàn hảo thu hòa 5

Khánh Hoàng hóa thân thành Minh Tuyết
 
biến hóa hoàn hảo thu hòa 2
Tuấn Phong giả làm Đàm Vĩnh Hưng
 
Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất bảng trong vòng 1, hiện thân của Đàm Vĩnh Hưng - thí sinh Tuấn Phong sẽ tự thử thách mình với ca khúc Góc phố rêu xanh. Với nhạc phẩm này, nam thí sinh tiết lộ đã sụt 2kg trong 3 ngày vì phải tập vũ đạo. Mặt khác, nữ thí sinh Lệ Ngọc hoá thân thành hình tượng Lệ Quyên sẽ tiếp tục phát huy sở trường... đánh mông như đánh trống để thu phục không chỉ Trấn Thành mà cả hai vị giám khảo còn lại. Nam thí sinh Thái Hiển cũng sẽ chọn một ca khúc vô cùng khó hát của Quang Lê để “ngán đường” 5 đối thủ khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất