Đàm Vĩnh Hưng đối đầu Khởi My trên BXH Zing

Zing - 10/06/2016, 11:10

Trong khi Khởi My vẫn an toàn ở vị trí quán quân thì sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng đang có dấu hiệu “đe dọa” nữ ca sĩ ở hạng mục album của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 22.

Album Đến bao giờ của Khởi My lần thứ 2 giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng. Sau một thời gian chạy show miệt mài và làm MC cho các chương trình, cuối cùng Khởi My cũng dành thời gian phát hành sản phẩm âm nhạc mới để chiều lòng người hâm mộ. Album gồm 3 ca khúc: Đến bao giờ, Mưa rơi vào phòng, Nếu ngày ấy (feat Vy Dương) do Bảo Thạch và “người tình tin đồn” Kelvin Khánh sáng tác riêng cho giọng ca Người yêu cũ.

 

Vừa phát hành không bao lâu, album nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình. Nhờ đó, Khởi My tiến thẳng lên ngôi đầu bảng của Zing Mp3 và có khả năng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong thời gian tới.

Dam Vinh Hung doi dau Khoi My tren BXH Zing hinh anh 1

Album mới của Khởi My có sự hậu thuẫn của lực lượng fan hùng hậu.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng với album Tình không biên giới ở vị trí á quân có nguy cơ tạo ra sức ép cho đàn em. Thời gian qua, “Quý ông làng nhạc Việt” bận rộn tham gia truyền hình thực tế, tổ chức live show và biểu diễn trong ngoài nước nên sản phẩm mới của anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Album này có đến 2 ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng: Ngôi sao cô đơn – Tình không biên giới. Đây cũng là sự tri ân của Mr. Đàm dành cho tác giả Một mình. Sự cạnh tranh của 2 ca sĩ ở 2 thế hệ hứa hẹn sẽ tạo ra sức ép và có nhiều thay đổi trong tuần tới.

Dam Vinh Hung doi dau Khoi My tren BXH Zing hinh anh 2

Album mới của Đàm Vĩnh Hưng dành để tri ân cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

Trong khi đó, album Còn trong kỷ niệm của Lệ Quyên đã lùi về hàng 3. Sau một thời gian độc chiếm bảng xếp hạng, đến lúc nữ ca sĩ sinh năm 1981 phải nhường ngôi cho đối thủ mới. Dù vậy, album tập hợp các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh vẫn được người nghe hưởng ứng.

Phan Đinh Tùng đánh bại 7 ứng cử viên nặng ký để có mặt ở ngôi thứ 4 với album Búp bê của ba. Đây là album cựu thành viên nhóm MTV dành tặng cô con gái cưng với nhiều ca khúc nổi tiếng một thời như Ba ngọn nến lung linh, Nhong nhong nhong, Con gái nhỏ của ba… Album Đếm ngày xa em của Only C và Lou Hoàng rớt xuống hạng 5. Sản phẩm của 2 thầy trò không còn thu hút người nghe như trước khi xuất hiện thêm nhiều đối thủ mới.

Vicky Nhung nhảy lên vị trí thứ 6, tăng 3 bậc so với tuần trước nhờ sản phẩm đầu tay Thèm yêu. Single này được nữ ca sĩ xuất thân từ The Voice ấp ủ suốt thời gian dài và tích cóp để phát hành rộng rãi trên thị trường online. Bước đến bên em của Trọng Hiếu lại rơi xuống hàng 7, không như kỳ vọng của anh. Trần Hoàng Anh có mặt ở ngôi thứ 8 với album Xem nhau là dĩ vãng. Bản tình ca của Quang Hà nắm giữ bậc 9. Single Chúng ta đã đi quá xa của Pha Lê khép lại top 10 tuần này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất