"Đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa: Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba

Kênh 14 - 18/02/2016, 15:25

Đứng trước những lời chỉ trích đang bủa vây Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng giải oan cho người phụ nữ mà anh đang quan tâm.

Trong những ngày qua, công chúng đang xôn xao vì những hình ảnh Hồ Ngọc Hà "tay trong tay" cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa ở Thái Lan. Ngay lập tức, Vân Anh, vợ của vị đại gia này đăng tải dòng trạng thái tuyên bố "nhường chồng" cho Hà Hồ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với Vân Anh và chĩa "mũi dùi" về phía nữ ca sĩ. Giữa tâm bão, Hà Hà chọn cách im lặng. Thậm chí, cô đóng cả trang facebook cá nhân.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa: Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba - Ảnh 1.

 

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa: Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba - Ảnh 2.

 

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa: Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba - Ảnh 3.

 Hồ Ngọc Hà bị cánh paparzi chụp lại những hình ảnh thân mật cùng đại gia kim cương từ năm 2015.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa: Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba - Ảnh 4.

 Mới đây, Hà Hồ lại một lần nữa bị chụp lại hình ảnh hẹn hò cùng Chu Đăng Khoa trên đất Thái

Một động thái khiến dư luận bất ngờ, vị đại gia vướng nghi vấn tình cảm cùng Hà Hồ đã chính thức lên tiếng. Chu Đăng Khoa khẳng định, Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình anh như mọi người đang nghĩ. Mối quan hệ giữa anh và vợ đã rạn nứt từ nhiều năm qua. Mặc dù, anh đã nhiều lần tìm cách cứu vãn nhưng cả hai vẫn không tìm được tiếng nói chung. Tình cảm giữa anh và "nữ hoàng giải trí" được phát triển trên cơ sở tình bạn và sự đồng cảm của những người từng trải qua những cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa: Hồ Ngọc Hà không phải người thứ ba - Ảnh 5.

 Chân dung đại gia kim cương đang hẹn hò cùng Hồ Ngọc Hà

Không chỉ thế, Chu Đăng Khoa còn chia sẻ thêm, anh đã tiến hành làm thủ tục li hôn cùng Vân Anh. Tuy nhiên, do còn vướng mắc nhiều vấn đề nên thủ tục chưa hoàn tất.

Cuối cùng, đại gia kim cương đã khẳng khái nhận lỗi vì đã để Hà Hồ chịu tiếng oan và gửi lời cảm ơn đến cô khi nhẫn nhịn im lặng trước mọi búa rìu dư luận. Chu Đăng Khoa chốt lại vấn đề rằng, không ai có thể trở thành người thứ ba khi cả hai vợ chồng luôn yêu thương và hướng về nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất