Đặc điểm trùng hợp bất ngờ giữa 2 mỹ nhân Suzy (Miss A) và Selena Gomez

Kênh 14 - 12/01/2016, 07:45

Ngôi sao Disney Selena Gomez và ngôi sao Hallyu Suzy (Miss A) đều là hai tài năng mới của làng giải trí. Đặc biệt, họ đều sở hữu những đặc điểm chung bất ngờ về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm riêng tư.

Gần đây, mục "Star's Big Match" của chương trình "Showbiz Korea" trên kênh Arirang đã đặt hai sao nữ có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí US-UK và K-Pop là Selena Gomez và Suzy (Miss A) lên bàn cân so sánh. Tuy có nhiều điểm khác biệt cơ bản về quốc tịch hay phong cách thời trang, âm nhạc nhưng Suzy và Selena Gomez thường được đem ra so sánh trên các diễn đàn, trên mạng xã hội. Dưới đây là những điểm tương đồng giữa hai tài năng trẻ được "Star's Big Match" liệt kê.

Gia nhập showbiz một cách ấn tượng ở độ tuổi rất trẻ

Mẹ của Selena Gomez từng là một diễn viên, có lẽ từ đó cô trở nên thích thú với việc diễn xuất. Năm 2002, Selena góp mặt trong chương trình TV nổi tiếng dành cho trẻ em "Barney & Friends" khi chỉ mới 10 tuổi. 2 năm sau đó, Selena được tuyển chọn và gia nhập đại gia đình Disney. Loạt phim sit-com "Wizards of Waverly Place" năm 2007 là một cú đột phá đối với Selena. Nhờ nhân vật Alex Russo của sê-ri này, Selena Gomez đã trở thành ngôi sao nhí kiếm được nhiều tiền nhất trên truyền hình và được rất nhiều người yêu mến và thời điểm đó.

 - Ảnh 1.

Selena tham gia chương trình "Barney & Friends" khi mới 10 tuổi

 - Ảnh 2.

Năm 15 tuổi, Selena nhận được nhiều sự yêu mến và kiếm bộn tiền với series "Wizards of Waverly Place"

Suzy từng tham dự vòng thử giọng của chương trình "Superstar K' vào năm 15 tuổi nhưng bị loại. Ngay sau đó, Suzy được nhân viên của JYP Entertainment tuyển chọn và thực tập trong vòng 1 năm. Năm 2010, Suzy ra mắt với nhóm Miss A khi mới 16 tuổi. Và với ca khúc đình đám "Bad Girl Good Girl" cùng những màn trình diễn hấp dẫn, Miss A đã trở thành nhóm nhạc thần tượng giật cúp No.1 trong thời gian ngắn nhất kể từ khi ra mắt.

 - Ảnh 3.

Suzy được tuyển bởi JYP khi tham gia thử giọng cuộc thi "Superstar K" năm 2009

 - Ảnh 4.

Suzy có màn ra mắt hoành tráng với Miss A khi mới 16 tuổi

Thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh

Selena Gomez thực sự trở thành ngôi sao sau loạt phim "Wizards of Waverly Place" và kể từ đó cô tiếp tục tham gia diễn xuất trên cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Selena nhận vai chính trong phim điện ảnh "Princess Protection Program" của Disney cùng với cô bạn thân từ thời "Barney & Friends" - Demi Lovato. Bộ phim sau đó được đón nhận rất nồng nhiệt và được xem nhiều thứ 3 trong tất cả các phim của Disney, còn Selena được xếp vào hàng ngôi sao của Disney cùng với các đàn anh, đàn chị như Britney Spears, Justin Timberlake, Hilary Duff, Lindsay Lohan…

Cô nàng đa tài này cũng đá sân sang lĩnh vực âm nhạc khi kết hợp với ban nhạc The Scene, cho ra mắt nhiều ca khúc hit như "Naturally", "Love You Like a Love Song", "Who Says"… Album solo của Selena mang tên "Stars Dance" cũng leo lên vị trí số 1 của iTunes ngay khi mới ra mắt. Hầu như năm nào Selena cũng giật giải thưởng của "Teen Choice Awards" với tư cách là một ca sĩ - diễn viên thành công và có nhiều người hâm mộ. Hiện nay, từ một nàng công chúa mẫu mực của Disney, Selena đã thực sự lột xác thành một nữ ca sĩ quyến rũ, trưởng thành.

 - Ảnh 5.

Selena Gomez đóng nhân vật chính "Princess Protection Program" và nhận được nhiều sự yêu mến

 - Ảnh 6.

Selena Gomez and The Scene với những ca khúc hit như "Naturally", "Love You Like a Love Song" là bước khởi đầu cho sự nghiệp âm nhạc của Selena

 - Ảnh 7.

Selena chuyển đổi sang hình tượng quyến rũ, nổi loạn với phim "Spring Breakers"

 - Ảnh 8.

Tấm ảnh khoả thân trong album mới gây ồn ào dư luận của Selena

Trong khi đó, Suzy cùng với Miss A tiếp tục thống lĩnh các bảng xếp hạng với album đầu tay "A Class" và các ca khúc như "Goodbye Baby", "Touch", trong hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ. Bộ phim đầu tiên Suzy tham gia là "Dream High", trong vai một nữ sinh trung học có năng khiếu ca hát. Trái với hình ảnh sắc sảo trên sân khấu ca nhạc, Suzy lại thể hiện nét trong sáng của mình trong điện ảnh. Vai diễn trong "Architect 101" đã bỗng chốc biến Suzy trở thành ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh Hàn Quốc, được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" với vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên.

Năm vừa qua, Miss A đã có màn quay trở lại đứng đầu các bảng xếp hạng với ca khúc "Only You". Trong bộ phim điện ảnh mới nhất "The Sound of A Flower" Suzy cũng nỗ lực khoe giọng hát và khả năng diễn xuất của mình.

 - Ảnh 9.

Nhóm Miss A của Suzy luôn đứng đầu các bảng xếp hạng mỗi khi comeback

 - Ảnh 10.

Suzy lần đầu tham gia diễn xuất trong phim dài tập "Dream High"

 - Ảnh 11.

Suzy được mệnh danh là tình đầu quốc dân nhờ phim điện ảnh "Architect 101"

 - Ảnh 12.

Suzy khoe khả năng ca hát và diễn xuất trong phim điện ảnh "The Sound of A Flower"

Trung tâm của sự chú ý và có tầm ảnh hưởng rộng lớn

Là một ngôi sao nổi lên từ Disney, Selena có rất nhiều fan ở độ tuổi thanh thiếu niên luôn dõi theo từng hành động của cô nàng. Cô cũng được yêu mên bởi các hoạt động ca hát, diễn xuất cùng thân hình cân đối, quyến rũ, phong cách tự tin. Để ví dụ cho tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng của Selena, từng có một đoạn phim về bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của cô nàng sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý với hơn 500.000 lượt xem chỉ trong 1 ngày.

Chuyện tình yêu của Selena và chàng ca sĩ nhạc Pop đình đám Justin Bieber cũng là một trong những sự việc gây khá nhiều ồn ào vì liên tục hợp, tan. Bên cạnh đó, nhờ độ nổi tiếng của mình, Selena cũng thành công khi thiết kế các nhãn hàng quần áo, nước hoa riêng.

 - Ảnh 13.

Video sinh nhật của Selena đạt hơn 500.000 lượt xem chỉ trong 1 ngày

 - Ảnh 14.

Selena được hâm mộ bởi thân hình cân đối, quyến rũ và phong cách tự tin

 - Ảnh 15.

Chuyện tình cảm "dai dẳng" của cô với chàng hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber cũng từng gây chấn động làng giải trí quốc tế

Suzy không chỉ được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" mà còn là một trong những "Nữ hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc cùng với Yoona (SNSD), Kim Tae Hee, Lee Young Ae… Suzy được mời làm đại diện cho nhiều nhãn hàng, độ phủ sóng của Suzy dày đặc đến nỗi cứ bật TV lên là có thể thấy khuôn mặt của cô nàng. Thậm chí, một dòng son khi được tiết lộ là loại son Suzy sử dụng trong bộ ảnh quảng cáo thì lập tức "cháy hàng" chỉ trong ít phút. Các chị em phụ nữ luôn muốn được như Suzy, còn cánh đàn ông thì luôn chọn Suzy là mẫu người lý tưởng. Không hề sai khi người ta gọi Suzy là người dẫn đầu xu hướng mới ở Hàn Quốc.

Năm vừa qua, tin tức hẹn hò của Suzy và nam diễn viên Lee Min Ho đã khiến cho làng giải trí Hàn Quốc rúng động. Ngay sau khi những hình ảnh chụp cả hai gặp gỡ nhau được Dispatch tung ra, cặp đôi sao-sao hạng A này đã thừa nhận hẹn hò. Cặp đôi trai tài gái sắc này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

 - Ảnh 16.

Suzy là một trong những nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc

 - Ảnh 17.

Suzy cùng nam diễn viên Lee Min Ho lộ ảnh hẹn hò vào năm ngoái

Mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những điểm giống nhau đến bất ngờ trong sự nghiệp của Selena Gomez và Suzy. Ra mắt từ độ tuổi rất trẻ và đến nay đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, cùng với sự đa tài và biến hoá trong phong cách, hy vọng trong tương lai cả Selena và Suzy sẽ thể hiện nhiều hơn nữa để chiếm được trái tim của khán giả và gặt hái thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Nguồn: Arirang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất