Phim mới của Suzy mở hàng kém suôn sẻ

Zing - 29/11/2015, 19:03

Doanh thu mở đầu của "The Sound of a Flower" không được như kỳ vọng.

The Sound of a Flower là tác phẩm điện ảnh thứ hai của nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Suzy. Sau thành công của vai diễn đầu tiên trong Architecture 101, thành viên nhóm nhạc missA được kỳ vọng sẽ thể hiện khả năng diễn xuất trưởng thành.

Trong bộ phim lấy bối cảnh thời Joseon, Suzy vào vai Jin Chae Seon - ca nương pansori đầu tiên trong lịch sử và mối quan hệ với người thầy Shin Jae Hyo (do tài tử Ryu Seung Ryong thủ vai).

Poster phim The Sound of a Flower.

Poster phim The Sound of a Flower.

Theo The Nate, Trước khi ra rạp, The Sound of a Flower được quảng bá khá rầm rộ. Những buổi chiếu VIP đều có mặt các ngôi sao đình đám của showbiz Hàn đến ủng hộ bạn gái Lee Min Ho. Suzy cũng tích cực đi quảng bá cùng đoàn phim.

Tuy nhiên, theo Hội đồng Phim Hàn Quốc (KOFIC) mới đây thống kê, chưa đầy 50.000 lượt khán giả đến rạp trong ngày đầu tiên công chiếu phim. Cụ thể, với số ghế 49.216, The Sound of a Flower chỉ xếp thứ 4 trong bảng doanh thu phòng vé. Một bộ phim mới khác ra mắt cùng ngày là You Call It Passion có sự tham gia chính của kiều nữ Park Bo Young vượt lên với 59.744 lượt khách, xếp thứ 2 trong top 10, dẫn đầu là tác phẩm Inside Men.

Phim mới của Suzy chịu thua Park Bo Young khi mở màn phòng vé.

Phim mới của Suzy chịu thua Park Bo Young khi mở màn phòng vé.

Mặc dù doanh thu ngày đầu không mấy khả quan nhưng The Sound of a Flower đứng vị trí thứ hai về lượng vé đặt mua trước. Giới chuyên môn cũng dự đoán, có thể con số sẽ tăng vào dịp cuối tuần này. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất