Hyeri được khen, Suzy bị chê hết lời trong phim mới

Ione - 30/11/2015, 19:19

Hyeri từ một người bị chỉ trích lại nhận nhiều lời khen, Suzy bị chê hết lời trong phim điện ảnh mới.

1. Hyeri được khen diễn xuất trong Reply 1988

Reply 1988 đã lên sóng được 8 tập và rating liên tục tăng cao, phá kỷ lục những phần trước. Nội dung sâu sắc, nhiều bất ngờ và gợi nhớ quá khứ giúp tác phẩm thu hút nhiều tầng lớp khán giả. Các diễn viên trong phim đều còn trẻ nhưng thành công khi hóa thân vào nhân vật, tạo sức hút. Bất ngờ nhất là nữ chính Hyeri, từ một thần tượng bị ném đá, cô nàng khiến netizen thay đổi cách nhìn, hết lời ca ngợi tài diễn xuất trong phim mới.

hyeri-duoc-khen-suzy-bi-che-het-loi-trong-phim-moi

Cảnh Hyeri làm mặt xấu trên cửa kính xe bus khiến khán giả bật cười.

Hyeri đảm nhận vai cô gái Duk Sun có tính cách tưng tửng, thường xuyên làm mặt xấu. Duk Sun là con gái thứ 2 trong nhà, thường phải chịu ấm ức vì tranh giành với chị gái nhưng cũng rất quan tâm đến cậu em trai, sẵn sàng đánh nhau thấy cậu em bị bạn gái bị bắt nạt. Câu chuyện tình cảm hài hước nhưng không kém phần lãng mạn giữa Duk Sun và những cậu bạn thân như Jung Hwan, Taek khiến người xem hồi hộp theo dõi. Trong phim, Hyeri thường xuyên lộ những biểu cảm 'xấu khó tả', kỳ quặc nhưng chính điều này giúp thành viên Girl's Day ghi điểm.

hyeri-duoc-khen-suzy-bi-che-het-loi-trong-phim-moi-1

Từng bị chỉ trích nhưng cô nàng nhanh chóng khiến netizen đổi ý.

Netizen bình luận về diễn xuất của Hyeri: "Thật là, yêu Hyeri quá. Hyeri là tuyệt nhất, kể cả lúc xoã quên cả hình tượng thì vẫn dễ thương ý", "Tôi thích vì cô ấy diễn không cần quan tâm trông mình như thế nào, nước da ngăm cũng rất hợp với nhân vật đấy", "Đây không còn là Hyeri nữa rồi, cô nàng hoàn toàn hóa thân thành Duk Sun rồi".

2. Phim mới của Suzy vắng khách, bị chê diễn xuất

Bộ phim điện ảnh Dorihwaga do Suzy đóng vai chính chính thức ra rạp tuần vừa qua. Nữ diễn viên liên tục đi quảng bá, giới thiệu phim nhưng lượng người xem lại đáng thất vọng. Tính đến nay, phim chỉ thu hút 220.000 lượt khán giả đến xem, con số khá thấp đối với một bộ phim điện ảnh lớn.

Những khản giả đi xem phim về nhận xét nội dung nhàm chán, khả năng hát theo phong cách cổ truyền của Suzy bị đánh giá thấp. Đạo diễn phải lồng ghép phần nhạc nền vào những đoạn có Suzy hát, điều này khiến mạch phim không tạo được cảm xúc.

hyeri-duoc-khen-suzy-bi-che-het-loi-trong-phim-moi-2

Phim mới của Suzy có doanh thu thấp ngoài mong đợi.

Những độc giả của OSEN và Nate nhận xét: "Phần hát nhạc pansori của Suzy thật lộn xộn, đạo diễn phải dùng nhạc nền để che lỗi thì làm sao khán giả cảm nhận được. Suzy nói đã học kiểu hát này 1 năm nhưng vẫn không lột tả hết được, lịch trình bận rộn như vậy thì chắc không học nghiêm túc", "Dùng nghệ sĩ hát pansori thật cũng chưa chắc đã làm tốt, sao họ lại giao một vai như vật cho một thần tượng mới hơn 20 tuổi chứ", "Suzy quảng bá rõ rầm rộ nhưng trình diễn xuất vẫn ngượng ngùng lắm", "Cô nàng diễn xuất tệ thật, tôi 33 tuổi và lần đầu ngủ gật khi xem phim đó", "Bộ phim này thất bại rồi, bong bóng nổi tiếng của Suzy rồi cũng sớm hết".

 


 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất