Da LAB khuấy động ngày hội tuổi trẻ NEU Youth Festival 2021

15/11/2021, 02:22

Tối ngày 13/11/2020, đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên NEU Youth Festival 2021 đã chính thức diễn ra. Dù tổ chức dưới hình thức Online nhưng sức nóng của chương trình vẫn không hề hạ nhiệt với những hoạt động vô cùng đặc sắc và mới lạ chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên Kinh tế quốc dân nói riêng và các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung.

Chương trình Ngày Hội tuổi trẻ dành riêng cho Tân Sinh viên K63 do Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng phối hợp tổ chức đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm và theo dõi của đông đảo bạn trẻ khắp cả nước.

Thầy Phạm Hồng Chương - hiệu trưởng nhà trường giao lưu cùng các sinh viên qua màn hình nhỏ.

Lễ hội năm nay dù được tổ chức dưới hình thức online nhưng vẫn được đầu tư cả nội dung lẫn hình thức chất lượng, thỏa mãn sự kỳ vọng của các bạn sinh viên về một chương trình trực tuyến thực sự hấp dẫn và đáng nhớ, chính vì vậy chương trình đã thu hút được hơn 4 nghìn người xem khi công chiếu trực tiếp trên fanpage chính của chương trình.

“Mùa yêu đầu” - một ca khúc quen thuộc được làm mới bởi Câu lạc bộ âm nhạc MEC.

Chính thức khởi động từ giữa tháng 10/2021 với nhiều sự kiện online đồng hành thú vị thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ như: cuộc thi “Burn Your Fire”, challenge “Dance your way”,... Neu Youth Festival 2021 đã được chứng kiến sự so tài vô cùng đặc sắc đến từ các thí sinh tài năng. Chính vì thế, trong tối 13/11 vừa qua, có lẽ thời khắc được mong chờ nhất chính là màn công bố kết quả các cuộc thi, challenge tiền sự kiện.

Bùng cháy, bốc lửa là những tính từ miêu tả chính xác nhất khi nói về các tiết mục của Đội Văn Nghệ.

Điểm nhấn đặc sắc của chương trình chính là khoảnh khắc công chiếu MV của ngày hội được thực hiện bởi các thành viên của Câu lạc bộ âm nhạc MEC, các tổ đội khác cùng các bạn cộng tác viên của chương trình.

Không khí của ngày hội Neu Youth Festival 2021 thực sự bùng cháy hơn cả bởi sự xuất hiện của nữ ca sĩ tài năng Orange cùng những ca khúc đã “làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng uy tín như “Chân Ái”, “Khi em lớn”,…

Giọng hát nội lực của “nữ hoàng hát live" Orange khiến tất cả người xem đều phải nín thở!

Chương trình lại càng nóng hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của nhóm nhạc “ông chú" Da LAB. Họ thực sự đã khiến Neu Youth Festival 2021 trở thành Ngày hội tuổi trẻ đúng nghĩa khi mang tới một không gian âm nhạc đậm chất thanh xuân qua các bản hit  “Một nhà”, “Thanh Xuân”,... Những giai điệu ngọt ngào của Da LAB đã khép lại ngày hội thật trọn vẹn.

Không còn xa lạ gì với giới trẻ, những bản hit của nhóm nhạc Da LAB đã làm cho không khí sôi động hơn bao giờ hết.

Màn giao lưu đầy đặc sắc của các “idol" tại sân khấu NEU Youth Festival 2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hiểu được nỗi lòng của các bạn tân sinh viên K63 NEU nói riêng cũng như sinh viên cả nước nói chung, ban tổ chức chương trình tin rằng NYF 2021 chính là một sự kiện ý nghĩa, một món quà đặc biệt cổ vũ tinh thần, thổi lên ngọn lửa tuổi trẻ dường như phần nào đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì dịch bệnh của các bạn sinh viên hiện nay với thông điệp đầy ý nghĩa mang màu sắc rất riêng của chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất