Cựu thành viên One Direction bị cộng sự làm lộ MV mới

Zing - 14/07/2015, 16:37

MV ca khúc solo "No Type" của Zayn Malik bị nhà sản xuất làm rò rỉ trên mạng.

Mang tên No Type, single trước của Rae Sremmurd được Zayn cover lại theo một phong cách hoàn toàn mới. Anh còn thực hiện MV riêng cho ca khúc này. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt, No Type đã bất ngờ bị phát tán trên Internet. Nguồn tin thân với Zayn tiết lộ, chính cộng sự của anh - nhà sản xuất Naughty Boy đã làm rò rỉ No Type

MV bắt đầu được chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội Twitter từ hôm 13/7. Video được thực hiện đơn giản với kỹ thuật quay đen trắng mộc mạc, không tập trung quá nhiều vào bối cảnh để người xem thưởng thức sự hòa trộn tuyệt vời giữa chất giọng ngọt ngào của Zayn cùng bộ đôi rapper Krept và Konan.

Phiên bản audio của No Type xuất hiện từ cuối tháng trước, nguồn tin còn cho biết, Zayn đã bí mật thực hiện bản cover và quay MV này trong thời gian hoạt động cùng One Direction.



Bất ngờ rời nhóm vào tháng 3 năm nay sau khi vướng scandal lừa dối bạn gái, Zayn không phí thời gian mà lập tức vào phòng thu phát triển sự nghiệp solo. Có tin đồn rằng nam ca sĩ 22 tuổi đang tính chuyển hướng sang hát rap khi gần đây anh liên tiếp hợp tác cùng nhiều rapper.

Cựu thành viên One Direction bày tỏ sự bực tức với Naughty Boy khi sản phẩm mới bị phát tán trên mạng.
 

Kể từ sau lần hợp tác thu âm I Won’t Mind cùng nhau, bất đồng nảy sinh giữa Zayn và Naughty Boy khi rapper người Anh châm ngòi cho bất hòa giữa Zayn và Louis Tomlinson - thành viên 1D.

Trước tin đàn anh 30 tuổi làm lộ No Type, Zayn bày tỏ cơn giận trên Twitter cá nhân: “@NaughtyBoyMusic - đừng giả vờ là bạn tôi, chả ai biết đến anh đâu”. Ngay sau đó Naughty Boy cũng lên tiếng thanh minh với báo giới rằng mình không liên quan đến việc này và đổ lỗi cho ai đó đột nhập ổ cứng lấy ca khúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất