Cường Đôla lên tiếng sau khi lộ ảnh "khóa môi" Hạ Vi

Afamily - 09/11/2015, 14:04

Cường Đôla tỏ ra khá bình tĩnh sau khi khiến dư luận "dậy sóng".

Sau khi lộ chuyện hẹn hò, nhất cử nhất động của Cường Đôla và Hạ Vi đều bị paparazzi theo sát. Thế nhưng, "đại gia phố núi" dường như không hề kiêng dè chuyện này. Không chỉ thường xuyên xuất hiện bên "mỹ nữ vạn người mê", anh còn khiến nhiều người bất ngờ bởi những hành động tình tứ dành cho bạn gái.
 

Cường Đôla lên tiếng sau khi lộ ảnh

Hình ảnh "khóa môi" của Cường Đôla và Hạ Vi giữa chốn đông người khiến dư luận xôn xao
 
Mới đây, Cường Đôla còn chủ động "khóa môi" Hạ Vi ngay giữa nhà hàng đông người. Ngay sau khi được một trang báo mạng đăng tải, hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Bên cạnh những lời chúc hạnh phúc, cặp đôi cũng phải đối mặt với những bình luận thiếu tích cực từ một bộ phận cư dân mạng.
 

Cường Đôla lên tiếng sau khi lộ ảnh

Cường Đôla chia sẻ anh sẽ chỉ hành động và không lên tiếng hay giải thích bất kỳ điều gì.
 
Khi dư luận đang "xôn xao", Cường Đôla đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Just act, don't talk... There's no explain!" (tạm dịch: Chỉ hành động, không nói... Sẽ không có lời giải thích nào cả). Nhiều người cho rằng chồng cũ Hồ Ngọc Hà đang ngầm khẳng định anh sẽ không lên tiếng giải thích bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm bất chấp sóng gió thị phi. Ngoài ra, Cường Đôla cũng cho thấy tâm trạng của anh không hề bị ảnh hưởng khi vui vẻ gửi lời chúc tuần mới nhiều thành công và niềm vui đến mọi người.
 

Cường Đôla lên tiếng sau khi lộ ảnh

Hạ Vi dường như không vui khi phải chịu nhiều áp lực từ dư luận.
 
Trong khi Cường Đôla tỏ ra khá bình tĩnh trước áp lực dư luận, thì Hạ Vi - tình mới của anh lại không được mạnh mẽ như vậy. Thời gian này, "mỹ nữ vạn người mệ" thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân như: "Cách cho đi một thứ là cả một nghệ thuật sống. Có lòng tốt cho đi không phải lúc nào cũng được người khác nhìn nhận đúng đắn và nếu không cẩn thận sẽ bị chính cái tốt đó làm hại cho bản thân. Bởi vậy mới nói muốn làm người tốt không phải dễ", hay "Nothing haunts us like the things we don't say" (tạm dịch: Không có gì ám ảnh chúng ta như những điều chúng ta không nói). Khi được một người bạn hỏi thăm, Hạ Vi cũng tâm sự: " Trong lòng nhìu nỗi niềm quá biết làm gì đây".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất