Cường Đôla nhận được nhiều ủng hộ sau khi lộ ảnh thân mật bên tình mới

Afamily - 31/10/2015, 12:20

Loạt ảnh Cường Đôla nắm chặt tay Hạ Vi mới đây được công bố như một cách công khai tình cảm của đại gia phố núi với người hâm mộ.

Mới đây, khi Cường Đôla và Hạ Vi ngẫu nhiên cùng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp phần chân của 2 người giấu mặt trong trang phục thể thao sáng màu và đi dép lê, nghi án cặp đôi hẹn hò đã dấy lên mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Dù vậy, tất cả chỉ dừng lại ở suy đoán vì cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng trả lời về mối quan hệ này. 
 

Cộng đồng mạng nô nức chúc mừng Cường Đôla - Hạ Vi

Cường Đôla lộ ảnh nắm tay Hạ Vi rạng sáng nay 31/10.
 
Tuy nhiên, rạng sáng nay(31/10/2015), Cường Đôla và Hạ Vi đã bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Không những thế, khi ra về, "đại gia phố núi" còn nắm tay "mỹ nữ vạn người mê" đầy tình tứ. Đến lúc này thì chuyện tình cảm của cả hai đã trở nên rõ ràng chứ không chỉ còn là nghi vấn.
 

cường đôla

Nhiều người cho rằng cách hành xử của Cường Đôla rất ấm áp, nhẹ nhàng.

Ngay sau khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được đăng tải, rất đông độc giả đã để lại bình luận dành cho họ. Đa phần mọi người đều chúc mừng Cường Đôla vì anh đã tìm được tình yêu đích thực sau mối tình tan vỡ với Hồ Ngọc Hà, trong đó có những lời chúc như "Chị Hạ Vi thật xinh đẹp, chúc mừng anh Cường đã có được chị ấy", "người ta đã ra đi thì anh Cường cũng phải tìm hạnh phúc mới cho mình chứ, chẳng nhẽ cứ ngồi đó mà chờ đợi à, chúc mừng anh", hay "một người đàn ông như Cường xứng đáng được yêu thương"...
 

Cường Đôla 2

Cường Đôla nhận được nhiều lời chúc mừng của cộng đồng mạng khi tìm được tình yêu đích thực.
 

Cường Đôla

Cư dân mạng hi vọng Hạ Vi sẽ trân trọng tình cảm và yêu Cường thật lòng.

Ngoài ra, cũng có độc giả cho rằng việc Cường Đôla công khai chuyện tình cảm với Hạ Vi rất có thể sẽ giúp Hà Hồ tránh được những chỉ trích từ dư luận. "Chúng ta không phải là người trong cuộc đừng nên phán xét ai. Họ cũng là những người bình thường như chúng ta. Hãy để cho họ có cuộc sống riêng của mình", độc giả này chia sẻ thêm.
 

Cường Đôla 7

Một Facebooker viết bình luận khá dài về câu chuyện của Cường Đôla
 
Một Facebooker thậm chí còn viết một bình luận khá dài để nhận định về Cường Đôla. Theo Facebooker này, chuyện tình Cường Đôla và Hạ Vi xứng đáng được ủng hộ vì Cường là người khéo léo nhưng không khôn lỏi, anh cũng không nhỏ mọn và làm tổn hại đến ai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất