Cường Đôla, Hà Hồ thi nhau khoe ảnh bên con trai sau loạt scandal tình cảm

Afamily - 19/11/2015, 14:07

Dù không còn chung bước song Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn có một điểm chung là cậu con trai bé bỏng.

Sau khi Hồ Ngọc Hà khiến dư luận dậy sóng vì tin đồn "qua lại" với đại gia kim cương, thì Cường Đôla cũng công khai thân mật với "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vy. Trước việc cặp đôi đều có "tình mới" và những lùm xùm kéo theo từ chuyện tình cảm của cả hai, nhiều người bày tỏ lo ngại Subeo sẽ bị ảnh hưởng từ scandal của bố mẹ.

Cường Đôla

Cường Đôla khoe ảnh đưa Subeo đi ăn sáng
 

Thế nhưng mới đây, Cường Đôla đã khoe ảnh selfie của hai bố con khi anh đưa Subeo đi ăn sáng. Kèm theo ảnh, "đại gia phố núi" còn viết lời nhắn gửi tình cảm dành cho con: "Ăn sáng nhanh để đi học nào cậu hai!". Hình ảnh này đã phần nào cho thấy dù đã tìm được hạnh phúc mới nhưng đại gia phố núi vẫn không quên quan tâm và chăm sóc quý tử của mình.

Hồ Ngọc Hà

Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng đăng ảnh cô được con trai thơm má.

Về phần Hà Hồ, trước đó cô cũng từng chia sẻ hình ảnh được con trai đặt một nụ hôn  trên má. Sau khi lộ ảnh thân mật bên đại gia, "nữ hoàng giải trí" bị chỉ trích rất nhiều với lý do mải mê yêu đương bỏ bê con trai. Thế nhưng, qua những hình ảnh tình cảm của hai mẹ con Hồ Ngọc Hà được chia sẻ trong thời gian gần đây, có lẽ nhiều người sẽ có cách nhìn khác về cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất