Cường Đôla "biến mất" khỏi mạng xã hội sau khi công khai xuất hiện bên bạn gái mới

Afamily - 26/04/2016, 07:53

Đại gia phố núi Cường Đôla quyết định đóng 2 tài khoảng mạng xã hội là Facebook và Instagram mà không tiết lộ lý do.

Trước đó (23/4), Cường ĐôlaHạ Vi đã cùng nhau đến dự một sự kiện tại TP.HCM sau khi bị đồn trục trặc tình cảm. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc thời gian qua, cặp đôi gần như "im hơi lặng tiếng" và không chia sẻ nhiều về nhau trên trang cá nhân. Mới đây, dường như sau quá nhiều rắc rối xuất phát từ mạng xã hội, Cường Đôla đã đưa ra thông báo đóng hai tài khoản Facebook và Instagram với hàng chục nghìn lượt theo dõi.
 

cường đôla hạ vi

Cường Đôla - Hạ Vi trong một sự kiện gần đây.

Cường Đôla chia sẻ: "Chào buổi tối cả nhà. Sau 12h đêm nay, trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình!". Tương tự trên Instagram, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng đưa ra thông báo tương tự, kèm với một bức ảnh có thông điệp sâu cay: "I'm only responsible for what I say, not for what you understand" (tạm dịch: Tôi chỉ chịu trách nhiệm về những gì tôi nói, chứ không phải về những gì bạn hiểu). 
 

Cường Đôla

Thông báo của Cường Đôla trên Facebook.
 
cường đôla

Cường Đôla thông báo tương tự trên Instagram và không đưa ra lý do cụ thể.

 

Cường Đôla
Cường Đôla biến mất khỏi mạng xã hội sau thông báo ngắn gọn.
 

Kể từ khi công khai tình cảm trên mạng xã hội, "nhất cử nhất động" của Cường Đôla và Hạ Vi luôn khiến dư luận quan tâm và tò mò. Điều này gây ảnh hưởng không ít đến cặp đôi, và sau cùng, họ quyết định giữ im lặng và hạn chế chia sẻ về nhau. Cách đây không lâu, cả hai còn có động thái vô cùng trái ngược, khi Hạ Vi bất ngờ xóa hết ảnh Cường Đôla trên trang cá nhân, và ngược lại, đại gia phố núi lại đăng tải một tấm ảnh bên bạn gái trên Instagram. 

Cường ĐÔla - Hạ Vi

Bức ảnh thân thiết cuối cùng với bạn gái mà Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân cách đây 6 tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất