Hành động trái ngược của Cường Đôla và Hạ Vi gây xôn xao

Afamily - 14/03/2016, 07:59

Trong khi Cường Đôla đăng ảnh tình cảm, thì Hạ Vi lại xóa hết mọi "dấu tích" của người yêu trên trang cá nhân.

Sau khi chia tay với Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla tìm được tình yêu mới bên người đẹp Hạ Vi. Dù cả hai chưa một lần chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm, song qua những hình ảnh trên trang cá nhân của cặp đôi, hoặc những bức hình được báo chí đăng tải, chúng ta có thể thấy sự gắn bó giữa họ.

Tất cả hình ảnh tình cảm với Cường Đôla đều bị Hạ Vi "xóa sổ" khỏi trang cá nhân của mình


Từ bức hình Cường Đôla sửa xe...


...đến ảnh mặc đồ đôi "selfie" trong thang máy của hai người đều biến mất trên Instagram của Hạ Vi

Tuy vậy, mới đây, Hạ Vi bất ngờ xóa hết những hình ảnh liên quan đến Cường Đôla trên trang cá nhân. Trong Instagram của "mỹ nhân vạn người mê", toàn bộ ảnh chụp chung giữa cô và "đại gia phố núi" đều hoàn toàn biến mất.

Ngược lại với Hạ Vi, Cường Đôla lại đăng ảnh tình cảm của hai người

Trái ngược với Hạ Vi, Cường Đôla lại lần đầu công khai đăng ảnh rõ mặt của bạn gái. Trong ảnh, Hạ Vi đang ngồi phía sau xe máy của "đại gia phố núi" và nở nụ cười rất tươi, trông cả hai vô cùng tình cảm.

Hành động khác thường của Cường Đôla và Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi trước đó họ thường đồng loạt đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân của mình. Rất nhiều nghi vấn được đưa ra, trong đó không ít người đặt ra câu hỏi liệu chăng mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc, hay đây là cách Hạ Vi "né" rắc rối trên trang cá nhân của mình, và để Cường Đôla ra mặt khẳng định vị trí quan trọng của cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất