Cường Đô la công khai hôn Đàm Thu Trang, Anh Thư thắc mắc: "Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước?"

Afamily - 07/05/2018, 06:29

Chia sẻ của Anh Thư đang nhận phải những tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

 

Mới đây, người mẫu Anh Thư bất ngờ chia sẻ một dòng status gây tranh cãi liên quan tới những bóng hồng đi qua cuộc đời Cường Đô La.

Cường Đô la công khai hôn Đàm Thu Trang, Anh Thư thắc mắc: Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước? - Ảnh 1.

 

Cô chia sẻ: "Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Trái tim quả nhiên rất nhiệm màu. Cho dù trải qua bao nhiêu lần đau khổ thì nó sẽ lại hồi sinh.

 Và người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không khi con tim ấy đã bị chi phối bởi hình bóng và hoài niệm của người đã qua? Ai đó hãy trả lời giúp em".

Cường Đô la công khai hôn Đàm Thu Trang, Anh Thư thắc mắc: Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước? - Ảnh 2.

Cường Đô La và các bóng hồng cũ.

Cùng với chia sẻ của mình, người mẫu Anh Thư còn đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của Cường Đô La và các bóng hồng hiện tại lẫn quá khứ như Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Tăng Thanh Hà...

Cường Đô la công khai hôn Đàm Thu Trang, Anh Thư thắc mắc: Người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước? - Ảnh 3.

Người mẫu Anh Thư.

Ngay sau thắc mắc của Anh Thư, khá nhiều sao Việt đã lên tiếng tâm sự. Dương Mỹ Linh thì chia sẻ: "Khó à nha" còn Dương Yến Ngọc lại khẳng định: "Nếu yêu thật sự thì cuộc tình nào cũng sẽ như mới và trọn vẹn hạnh phúc". 

Mặc dù đây chỉ là thắc mắc cá nhân của Anh Thư nhưng theo nhiều người cô không nên bàn tán chuyện quá khứ của người khác. Không những thế, hiện tại Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang vui vẻ hạnh phúc cùng nhau nên chuyện nhắc đến những người tình cũ là điều không nên.

Theo Pa Dun/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất