Cường Đô La quấn quít bạn gái không rời khi đi phượt bằng siêu xe

24h - 09/03/2018, 11:31

Thiếu gia phố núi hộ tống người yêu bằng siêu xe 14 tỷ đồng và không ngại dành cho cô nhiều cử chỉ tình cảm khi chụp ảnh cùng bạn bè.

 
 

 - 1

Mới đây, Cường Đô La đã cùng bạn gái tham gia hành trình siêu xe 2018 xuất phát từ Hà Nội lên Lào Cai. Trong suốt chuyến đi, cặp đôi liên tục đăng tải hình ảnh tại những địa điểm dừng chân.

 - 2

Không những vậy, thiếu gia phố núi còn tự tay hộ tống bạn gái trên chiếc siêu xe Porsche GT3 RS có giá lên đến 14 tỷ đồng.

 - 3

 - 4

Hành trình siêu xe Car & Passion là một trong những hoạt động do Cường Đô La đứng ra tổ chức từ nhiều năm trước. Tham gia cuộc chơi đều là những tay mê xe hạng sang có tiếng. 

 - 5

Trong suốt cuộc hành trình, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Khi chụp ảnh cùng các thành viên trong đoàn, cặp đôi "dính như sam" và nở nụ cười rạng rỡ.

 - 6

Tuy chỉ mới bên nhau 6 tháng, nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Thời gian qua, người đẹp gốc Tày đã dọn về sống chung với bạn trai và cùng anh chăm sóc con trai Subeo. Vào dịp Tết Nguyên Đán, cô đã theo anh về quê Pleiku đón năm mới trước khi đưa anh về thăm nhà ở Lạng Sơn.

 - 7

Chia sẻ về mối quan hệ với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cho hay, cô không quan tâm tới quá khứ của anh. Cả hai đang ra sức vun đắp cho mối quan hệ của mình.

 

Theo Trí Nghiên/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất