Cuộc sống trái ngược của 2 sao nhí Vbiz: Hùng Thuận chật vật kiếm sống, Angela Phương Trinh dùng toàn hàng hiệu

15/06/2018, 11:12

Angela Phương Trinh và Hùng Thuận là hai sao nhí đình đám nhất Vbiz. Tuy nhiên, cả hai lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược.

Hùng Thuận được khán giả nhớ đến qua vai diễn trong bộ phim "Đất Phương Nam". Hiện tại, dù vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng Hùng Thuận đã chuyển hướng kinh doanh hoặc thử sức ở lĩnh vực khác để kiếm thêm thu nhập.

Đầu năm 2018, anh cũng công khai bạn gái là DJ Mimo.  Nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cậu con trai kháu khỉnh. Hùng Thuận luôn sắp xếp thời gian thăm con và cho công việc.

Mới đây, Hùng Thuận tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2018 khi không có phim để đóng.

Bên cạnh đó, Hùng Thuận còn tập trung bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Anh cho biết, bản thân không thấy ngại khi với công việc này: "Tôi cũng không phải là diễn viên duy nhất làm công việc livestream rao bán hàng online, đây là công việc đàng hàng, chính đáng, nó cũng giúp tôi có thêm nguồn thu ổn định để lo cho cuộc sống của mình và mọi người trong nhà, vậy thì tại sao tôi phải ngại?" Nam diễn viên cũng chưa vội nghĩ đến chuyện tái hôn với bạn gái mới.

"Bé An" ngày nào giờ đã là người đàn ông trưởng thành, trải qua vấp ngã trong cuộc sống hôn nhân.

Angela Phương Trinh là sao nhí nổi đình đám khi đảm nhận vai chính trong phim "Người mẹ nhí". Khi trưởng thành, cô theo đuổi phong cách sexy và không ít lần khiến khán giả "ngán ngẩm" vì những màn khoe thân quá lố.

Diễn viên nhí thuở nào có cuộc sống sang chảnh, xa hoa trái ngược với Hùng Thuận.

Angela Phương Trinh không ít lần khoe những món đồ hàng hiệu xa xỉ trên trang cá nhân.

Thỉnh thoảng cô nàng còn gây sốc với phong cách thời trang sáng tạo như đội nón lá đi bơi....

Phong cách thời trang gợi cảm thường ngày của "bà mẹ nhí".

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất