Cuộc sống em gái Phương Trinh sau thị phi

8showbiz - 08/10/2015, 09:53

Phương Trang không thích đi chơi về khuya vì sợ mẹ lo lắng.

 

Không tham gia quá nhiều hoạt động làng giải trí như chị gái, Phương Trang vẫn là tên tuổi được giới trẻ quan tâm. Trước đây từng gặp phải một vài scandal vây quanh, song Phương Trang đang ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Trong ảnh, người đẹp theo chân mẹ và chị gái đi ghi hình một gameshow mới.

 

Là người đam mê du lịch, Phương Trang thường vi vu khi có thời gian. Ý thức việc giữ hình ảnh một người nổi tiếng, người đẹp ăn diện rất bắt mắt khi ra sân bay. Về với biển là lựa chọn hàng đầu của Phương Trang.

 

Hiện tại Phương Trang nhận khá nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. Ngoài gương mặt đẹp, biểu cảm đa dạng trước ống kính là lợi thế lớn nhất của mỹ nhân 9X. Điều thú vị là khi Phương Trang có thể làm tốt style cá tính, gợi cảm lẫn hồn nhiên.

 

Với cuộc sống thường nhật, Phương Trang thích đi làm đẹp tại các spa lớn và uy tín, sau đó đến rạp thưởng thức phim bom tấn cũng là thú vui hàng ngày.

 

Giống nhiều bạn trẻ khác, Phương Trang thích vào bar nghe nhạc. Ở đây, cô gái 9X gặp gỡ nhiều bạn bè và đàn anh thân thiết. Là gái ngoan, Phương Trang luôn về nhà trước 12 giờ khuya để mẹ an lòng.

 

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Lý Mục/Let's Viet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất