Diễm My và Angela Phương Trinh tự tin hơn sau khi tân trang nhan sắc

Yan - 02/10/2015, 07:38

Người đẹp có vẻ vẫn chưa hài lòng với nhan sắc hiện tại và cho biết đang muốn “tân trang” thêm để tham gia vào một dự án phim khủng.

Sau khi thưởng thức trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ giải UFC, diễn viên Diễm My cùng người bạn đồng hành của mình là Angela Phương Trinh đã được "ông trùm" ngành thể hình - giải trí Randy Dobson dẫn đến một quán cà phê nổi tiếng ở Nhật để trò chuyện. Sau đó, ông Randy đã làm “nhiệm vụ” đặc biệt: hộ tống hai nữ diễn viên xinh đẹp đi “tu bổ” nhan sắc tại một cửa tiệm nổi tiếng. Được biết, đại diện phía Việt Nam là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã phải đặt trước hai tháng để Diễm MyAngela Phương Trinh có được cuộc hẹn này.

Trong bộ ảnh đánh dấu lần “thân chinh” đến Nhật Bản này, Diễm My lựa chọn cho mình phong cách quyến rũ cực hút mắt trong bộ trang phục màu đen bó sát. Nhiếp ảnh gia Thiên Minh nhận xét việc bắt khoảnh khắc của người đẹp với anh cực kì dễ dàng và may mắn bộ ảnh đã được hoàn thành nhanh hơn cả thời gian dự kiến.


Diễm My xinh đẹp hút hồn trên đường phố Nhật Bản.

Diễm My chia sẻ hiện nay cô vẫn đang muốn "tân trang" lại nhan sắc vì sắp tới sẽ nhận lời tham gia một dự án phim khủng chiếu rạp. Đồng thời, cô diễn viên tài năng cũng cho biết khi trở về Việt Nam sẽ tiếp tục sử dụng các liệu trình như đã áp dụng ở Nhật.


Angela Phương Trinh tỏ ra khá ngạc nhiên sau khi xem ảnh vì vẻ ngoài đẹp hơn nhanh chóng chỉ sau khi gặp vị bác sĩ nổi tiếng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất